LMHT: T1 sẽ tái đấu với Gen.G sau khi DK chọn NS làm đối thủ tại Bán Kết LCK Mùa Hè 2021

DK đã có một lựa chọn không khiến cho mọi người cảm thấy bất ngờ

Sau khi T1 giành được chiến thắng trước Liiv SANDBOX thuộc vòng 1 Playoffs của LCK Mùa Hè 2021 thì 4 đội tuyển sẽ xuất hiện tại Bán kết của giải đấu cũng đã lộ diện, bao gồm DWG KIA, Gen.G Esports, Nongshim RedForce và T1.

DWG KIA với tư cách là đội tuyển top 1 vòng bảng sẽ có thể chọn 1 trong 2 đội tuyển là T1 và Nongshim RedForce để làm đối thủ trong trận Bán kết của mình. Tất nhiên không ngoài dự đoán của giới chuyên mộ thì DK đã không dám mạo hiểm đối đầu với 1 T1 đang có phong độ quá tốt làm đối thủ mà thay vào đó là lựa chọn NS.

LMHT: T1 sẽ tái đấu với Gen.G sau khi DK chọn NS làm đối thủ tại Bán Kết LCK Mùa Hè 2021

Với kết quả này, 2 cặp trận Bán kết của LCK Mùa Hè 2021 sẽ là:

- DWG KIA vs Nongshim RedForce.

- Gen.G Esports vs T1.

Lựa chọn của DK khiến cho cục diện của vòng Play-offs của giải đấu Mùa Xuân gần như lặp lại, chỉ là thay Hanwha Life Esports bằng Nongshim RedForce mà thôi.  Với tình hình hiện tại thì cách lựa chon của DK là hoàn toàn hợp lý khi mà T1 đang thăng hoa phong độ với việc tiễn Liiv SANDBOX với tỉ số 3-0.

CÒn NS dù từng là đội tuyển xưng bá tại vòng bảng với vị trí Top 1 nhưng cũng đã phần nào cho thấy dấu hiệu xuống phong độ của mình trong giai đoạn cuối. Điểm yếu cảu đội tuyển này đó chính là đội hình của họ thiếu chiều sâu, mà nếu so sánh với T1 thì người chơi Đường trên của NS không thật sự chất lượn như Canna. Cũng bởi vì vậy mà việc lựa chọn NS sẽ giúp cho DK triển khai đội hình của mình tốt hơn.

LMHT: T1 sẽ tái đấu với Gen.G sau khi DK chọn NS làm đối thủ tại Bán Kết LCK Mùa Hè 2021 2

Liệu Gen.G sẽ lại có thể lặp lại lịch sử đại thắng kình địch của mình là T1 với tỉ số 3-0 như cách mà họ từng làm tại Play-offs của LCK Mùa Xuân 2021 hay không. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang