LMHT: Riot Games được cho là gián tiếp buff sức mạnh của T1 tại CKTG 2023

Riot Games mới đây đã có một động thái "buff ngầm" cho T1 tại CKTG 2023 thông qua phiên bản cập nhật 13.18

Khi mà một giải đấu LMHT bắt đầu thì cộng đồng sẽ có xu hướng đó là tìm ra những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Đặc biệt hơn đó là những giải đấu quan trọng như CKTG thì các đội tuyển thuộc top đầu của các khu vực càng được soi xét kỹ hơn bao giờ hết, từ đó tạo nên những áp lực vô hình đè nặng lên vai các tuyển thủ.

Xem thêm: LMHT: MC nổi tiếng lên tiếng tâng bốc Xiaohu và dìm Faker khiến cộng đồng dậy sóng

Tuy nhiên có một đội tuyển luôn được đặt vào nhóm những ửng cử viên nặng ký cho chức vô địch ở các giải đấu mà họ tham dự, đó chính là T1. Đây chính là đội tuyển hiện vẫn đang thống trị về số lần Vô địch CKTG, với tổng cộng 3 lần vô địch và đây cũng chính là thành tích chưa một tổ chức nào có thể vượt qua được.

LMHT: Riot Games được cho là gián tiếp buff sức mạnh của T1 tại CKTG 2023

Nhưng T1 lại sở hữu cho mình một điểm yếu vô cùng nghiêm trọng khiến cho họ liên tục để thua tại những trận Chung kết gần đây nhất, đó chính là bởi lối cấm chọn của đội tuyển này. Điển hình nhất chính là tại CKTG 2022, khi mà T1 liên tục để Aatrox rơi vào tay của Kingen, để rồi khiến họ vụt mất chiếc cúp vô địch tưởng chừng như đã đến rất gần. Hay một nỗi ám ảnh khác mang tên Zeri khi T1 gần như không thể khắc chế được con bài này trong tay của Peyz, kết quả là đội tuyển "triệu fan" đã phải tiếp tục ngậm ngùi nhìn Gen.G lại một lần nữa nâng chiếc cúp vô địch LCK Mùa Hè 2023.

Xem thêm: LMHT: Fan T1 lạc quan với kết quả của đội tuyển tại Chung kết LCK Mùa Hè 2023

Nhưng nỗi ám ảnh mang tên Zeri sẽ không còn ám ảnh T1 nữa, bởi vị tướng này sẽ nhận cho mình một đợt giảm sức mạnh tại phiên bản 13.18 (cũng là phiên bản áp dụng cho CKTG 2023). Chưa rõ liệu Zeri sẽ bị giảm sức mạnh ở mức độ nào, nhưng theo nhiều dự đoán thì vị tướng này sẽ bị giảm đi tương tác với Dao Điện Statikk. Thêm vào đó thì Xayah cũng nằm trong danh sách bị nerf của Riot Games tại phiên bản này.

LMHT: Riot Games được cho là gián tiếp buff sức mạnh của T1 tại CKTG 2023

Bao nhiêu đó vẫn chưa là hết, bởi nhiều người hâm mộ của T1 cũng không khỏi vui mừng khi mà ngoài việc Zeri bị nerf ra thì 2 vị tướng Jhin Thresh sẽ nhận được một đợt tăng sức mạnh ở phiên bản này. Cả 2 vị tướng này đều là những con bài cực kì thuận tay với bộ đôi Gumayusi và Keria. Chưa kể trước đó cộng đồng cũng nhận định rằng T1 tại CKTG 2023 cũng sẽ cực kì mạnh khi mà Caitlyn Mưa Kiếm được tăng sức mạnh.

LMHT: Riot Games được cho là gián tiếp buff sức mạnh của T1 tại CKTG 2023

Dù vậy thì điều đáng nói nhất đó chính là màn thể hiện của các tuyển thủ T1 khi bước chân đến CKTG 2023 sắp tới. Faker và những người đồng đội sẽ có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng, đó là hạn chế tối đa những sai lầm, đặc biệt là ở giai đoạn cấm chọn. Màn chỉnh sửa sức mạnh tại phiên bản 13.18 chính là một 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang