LMHT: SBTC Esports chính thức bổ nhiệm Thầy Giáo Ba làm HLV Trưởng trước thềm VCS Mùa Đông 2021

Việc Thầy Giáo Ba quay trở lại chức vị HLV Trưởng đã khiến cộng đồng game thủ không khỏi phấn khích

SBTC Esports tham gia vào đấu trường VCS chuyên nghiệp kể từ đầu mùa giải 2021 và nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn khi quy tụ rất nhiều những tuyển thủ tài năng của làng LMHT Việt Nam như Zeros, Celebrity, Dia1…Thậm chí từng có thời điểm mà đội tuyển này được xem là ứng cử viên sáng giá của chức vô địch VCS bởi dàn tuyển thủ quá chất lượng của mình.

LMHT: SBTC Esports chính thức bổ nhiệm Thầy Giáo Ba làm HLV Trưởng trước thềm VCS Mùa Đông 2021

Tuy nhiên những gì mà SE để lại cho người hâm mộ sau một mùa giải không có gì ngoài sự thất vọng. Không thể đạt được những thành tích tốt tại VCS Mùa Hè 2021. Những gì mà cộng đồng game thủ nhớ về đội tuyển này chỉ là những drama liên quan đến Zeros hay Sena, việc các tuyển thủ có thái độ luyện tập không nghiêm túc, rồi những rắc rối liên quan đến việc Dia1 "đi đêm"....

Với bao nhiêu thứ đó thôi cũng biến cho SBTC Esports từ vị trí là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch giờ chỉ về hạng 5 tại VCS Mùa Xuân 2021 mà thôi, thậm chí còn không thể vào được playoffs nữa cơ.

Và trong một diễn biến mới nhất khi mà VCS Mùa Đông 2021 chuẩn bị khởi tranh thì SE đã đăng tải lên một thông báo vô cùng bất ngờ, đó chính là đội tuyển này sẽ bổ nhiệm  “Thầy Giáo Ba” Phan Tấn Trung làm HLV trưởng mới của đội, trong bối cảnh mà HLV Trưởng cũ là Ngô “Violet” Mạnh Quyền đã rời đội tuyển vì những lý do liên quan đến sức khỏe.

LMHT: SBTC Esports chính thức bổ nhiệm Thầy Giáo Ba làm HLV Trưởng trước thềm VCS Mùa Đông 2021 2

Ngay lập tức thì dưới bài đăng này đã xuất hiện rất nhiều những bình luận đậm tính "cà khịa" từ những người đồng nghiệp của Thầy Giáo Ba, hay thậm chí là những người học trò cũng không thể nào bõ lỡ cơ hội để trêu chọc người HLV mới của mình.

LMHT: SBTC Esports chính thức bổ nhiệm Thầy Giáo Ba làm HLV Trưởng trước thềm VCS Mùa Đông 2021 3

LMHT: SBTC Esports chính thức bổ nhiệm Thầy Giáo Ba làm HLV Trưởng trước thềm VCS Mùa Đông 2021 4

Tuy nhiên Thầy Giáo Ba cũng là một trong những cựu tuyển thủ đời đầu của làng LMHT Việt Nam, từng là đồng đội với những cái tên nổi tiếng như Vigoss, Minas…và kinh nghiệm của Thầy cũng không phải là tầm thường. Mong rằng sau nhiều năm chinh chiến đấu trường chuyên nghiệp thì Thầy Giáo Ba có thể giúp cho những người học trò của mình có một mùa giải thành công hơn.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang