Người đứng sau thành công của Tekken 7 rời Bandai Namco sau hơn 25 năm

Ông vẫn sẽ tiếp tục làm việc trong ngành game, nhưng bến đỗ mới vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.

Người đứng sau thành công của Tekken 7 rời Bandai Namco sau hơn 25 năm
 

Người đứng sau Soulcalibur VI và Tekken 7 – Motohiro Okubo vừa rời khỏi Bandai Namco sau hơn 25 năm gắn bó với công ty này. Thông báo này được đưa ra khi Okubo chia sẻ rằng 31/08 là ngày cuối cùng mà ông làm việc ở Bandai Namco, bên cạnh đó là lời cảm ơn dành cho những fan của mình đã ủng hộ tất cả những tựa game mà ông đã thực hiện trong quá khứ.

 

Người đứng sau thành công của Tekken 7 rời Bandai Namco sau hơn 25 năm 2

 

“25 năm về trước, tôi gia nhập đội ngũ của Namco và gặp gỡ vô số người. Tôi rất lấy làm tự hào về tất cả những gương mặt mà tôi từng tiếp xúc,” Okubo chia sẻ. “Đặc biệt thông qua Soulcalibur VI, tôi đã nhận được rất nhiều năng lượng từ người chơi trên khắp thế giới. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi rất vui khi phơi bày ra hết những điều tốt đẹp mà tôi nhận được từ mọi người, nhưng mà nó thật sự rất nhiều! Một lần nữa, cảm ơn, cảm ơn và cảm ơn các bạn!”

 

Người đứng sau thành công của Tekken 7 rời Bandai Namco sau hơn 25 năm 3

 

Trong suốt hơn hai thập kỉ với Bandai, Okubo làm việc với nhiều vị trí khác nhau. Gần đây nhất, ông đảm nhận vai trò sản xuất cho Pac-Man 99. Trong suốt quãng thời gian làm việc của mình, ông cũng dành nhiều thời gian để trả lời các fan hâm mộ của mình, cùng với đó là những nhà phát triển khác trên Twitter. Giờ đây, ông sẽ có thời gian nhiều hơn để làm những việc đó, bên cạnh đó là hồi tưởng về quãng thời gian ông cống hiến cho Bandai và những dự án của ông suốt bao năm qua.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang