Riot chính thức công bố địa điểm tổ chức LCS Mid-Season 2022

Và họ cũng công bố luôn địa điểm tổ chức LCS Championship năm 2023 luôn, một công đôi việc


 

Mặc dù LCS Championship 2021 vẫn chưa hoàn toàn kết thúc, nhưng Riot Games đã tìm được nơi phù hợp để tổ chức cho những sự kiện trong tương lai của họ. LCS Mid-Seanson 2022 Showdown sẽ được tổ chức ở sân vận động NRG toạ lại tại Houston, Texas từ ngày 23 đến ngày 24 tháng 8.

 

Riot chính thức công bố địa điểm tổ chức LCS Mid-Season 2022

 

Bên cạnh đó, giám đốc bộ phận esports khu vực Bắc Mỹ Chris Greeley cũng đã xác nhận rằng Prudential Center toạ lạc tại Newark, bang New Jersey sẽ là nơi đăng cai giải đấu LCS Championship 2023.

 

Riot chính thức công bố địa điểm tổ chức LCS Mid-Season 2022 2

 

Sự gia tăng của các ca bệnh liên quan đến COVID-19 và sự lây lan của chủng mới Delta trong quốc gia này đã khiến cho Riot phải giảm đi các sự kiện LAN. Thậm chí công ty còn quyết định sẽ chuyển giải đấu LCS Championship về lại sân vận động LCS Arena ở Los Angeles với việc không có khán giả nhằm đảm bảo sự an toàn của tất cả các tuyển thủ và nhân viên đang công tác. Đây là một quyết định thực sự khó khăn đối với công ty cũng như một sự thất vọng cực kì lớn đối với fan hâm mộ của tựa game này khi họ đã lên kế hoạch cho một sự kiện LAN tầm cỡ được tổ chức kể từ khi đại dịch bắt đầu bùng phát.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang