T1 lên ngôi vô địch giải đấu Tốc Chiến đầu tiên của năm 2022

T1 đang được coi như một thế lực đứng đầu trong tựa game Tốc Chiến khi sức mạnh của họ tỏ ra quá vượt trội so với phần còn lại

Giải đấu LMHT: Tốc Chiến chính thức đầu tiên của Riot đã diễn ra suôn sẻ với chức vô địch thuộc về T1, một tổ chức esports không còn quá xa lạ với người hâm mộ nữa. Giải đấu Wild Rift Champions Korea tiền mùa giải đã diễn ra từ ngày 27 tháng 12 đến ngày 2 tháng 1 vừa qua ở Seoul, Hàn Quốc. Trong trận chung kết, T1 đã có cuộc đối đầu với KT Rolster và kết quả là một cuộc trả thù đầy ngọt ngào với chiến thắng 3-0 dành cho T1. Với chức vô địch này, các tuyển thủ đã bỏ túi hơn 10 nghìn USD tiền thưởng cho mình.

T1 lên ngôi vô địch giải đấu Tốc Chiến đầu tiên của năm 2022

Sau khi được ra mắt trên nhiều khu vực vào khoảng cuối năm 2020, Tốc Chiến đã có những bước phát triển tương đối ổn định và đạt được một số thành công nhất định cho mình. Đã có nhiều khu vực trên khắp thế giới tụ hội về trong giải đấu được coi như CKTG sơ khai của Tốc Chiến: Horizon Cup với chức vô địch thuộc về DKG - đội tuyển đến từ Trung Quốc.

T1 lên ngôi vô địch giải đấu Tốc Chiến đầu tiên của năm 2022 2

Riot Games đã nói rằng 2021 chỉ là giai đoạn "tiền mùa giải" của esports Tốc Chiến. Trường nhóm của bộ phận esports Leo Faria nói rằng Riot đang có những kế hoạch lớn lao hơn cho 2022 nói chung và Tốc Chiến nói riêng. Đang có nhiều tin đồn về việc Wild Rift Tour sẽ được tổ chức ở Brazil, một giải đấu LAN hoàn chỉnh và số tiền thưởng lên đến 246 nghìn USD. Những khu vực khác trong tương lai cũng sẽ có những giải đấu riêng dành cho mình, và Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang