Thresh và Lee Sin được buff trong bản cập nhật chuẩn bị cho CKTG 2022

Một tin vui dành cho những fan của các vị tướng này khi đã quá lâu rồi họ mới được tăng sức mạnh.

Riot Games vừa hé lộ trước một số chi tiết về bản cập nhật 12.18, bản cập nhật được sử dụng trong kì CKTG 2022 sắp tới. Trong bản cập nhật này, 12 vị tướng sẽ được chỉnh sửa để cân bằng với 4 vị tướng được tăng sức mạnh.

LMHT 12.18 cập nhật 1

Có lẽ, vị tướng đáng chú ý nhất trong danh sách buff sức mạnh lần này là Ashe, một xạ thủ đã chuyển sinh sang vai trò hỗ trợ trong một quãng thời gian khá dài thay vì được thi đấu trong vai trò là một xạ thủ thuần. Ở các khu vực lớn, 57% tỉ lệ chọn của cô nàng ở giải mùa Hè là ở vị trí hỗ trợ.
Xem thêm: CKTG 2022: Cuộc hội ngộ của 3 tuyển thủ đường giữa năm 2017 tái hiện

LMHT 12.18 cập nhật 2

Hai vị tướng cũ là Lee Sin và Thresh cũng sẽ được tăng sức mạnh trước thềm CKTG. Mặc dù đã có những lựa chọn thay thế mạnh mẽ hơn ở vị trí của họ, Lee Sin và Thresh vẫn là những con bài quan trọng trong mắt những người chơi chuyên nghiệp và cũng vô cùng phổ biến trong lịch sử kể từ khi hai vị tướng này được ra mắt.

LMHT 12.18 cập nhật 3

Vị tướng nhận được việc tăng sức mạnh trực tiếp là Nasus - một con bài đã không xuất hiện trên đấu trường chuyên nghiệp từ rất lâu rồi. Maokai và Udyr sẽ nhận được một số chỉnh sửa khi Maokai sẽ tập trung vào khả năng hoạt động trong khu vực rừng, còn Udyr sẽ được định hình lại lối lên trang bị của mình. Hiện tại chưa rõ ràng lắm những điều chỉnh này cuối cùng sẽ gây hại hay giúp ích cho CKTG và tiềm năng thay đổi của họ liệu có thay đổi hoàn toàn meta trong thời gian sắp tới hay không.

Xem thêm: Phỏng vấn độc quyền Huấn luyện viên SGB - Ngài Ren: "Người Việt Nam mình đâu có dở"

LMHT 12.18 cập nhật 4

Bản cập nhật 12.18 sẽ được cập bến các máy chủ chính thức vào ngày 21 tháng 9 sắp tới. CKTG 2022 sẽ bắt đầu khởi tranh vòng playin kể từ ngày 29 tháng 9.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang