Valorant: Chamber và Fade được chọn lựa nhiều nhất tại vòng bảng VCT Champions 2022

Cặp đôi hot nhất ở Valorant thời điểm hiện tại nhờ bộ kĩ năng quá bá đạo của họ.

Tỉ lệ chọn trên toàn cầu của Chamber đã bị giảm một chút sau đợt giảm sức mạnh của anh chàng, nhưng đây vẫn là một đặc vụ được lựa chọn rất nhiều trong giải đấu Valorant Champions 2022. Bên cạnh đó, Fade cũng có thông số gần tương tự khi hai đặc vụ này sở hữu hơn 50% trên tất cả các bản đồ của giải đấu.

Fade và Chamber độc chiếm vòng bảng Valorant Champions 2022 1

Trên tổng số 49 trận đấu của vòng bảng, Chamber và Fade có tỉ lệ chọn tương ứng là 67 và 54%. Đối với các bản đồ như Haven, Breeze, Icebox, Pearl và cả Fracture thì Chamber luôn là một đặc vụ nhận được nhiều sự ưu tiên. Fade thì lại tỏ ra vượt trội ở các bản đồ Have, Ascent, Bind và Pearl.

Fade và Chamber độc chiếm vòng bảng Valorant Champions 2022 2

Chamber hiện tại vẫn là một đặc vụ khả thi mặc dù bị giảm sức mạnh tương đối với bộ kĩ năng của mình. Fade thì lại tỏ ra vượt trội khi bộ kĩ năng của cô nàng cho phép đồng minh tiến vào site được an toàn hơn và dễ dàng lần theo dấu vết của kẻ thù. Yoru, Reyna và Phoenix là 3 đặc vụ được chọn ít nhất trong giai đoạn vòng bảng vừa qua.
Xem thêm: Valorant sắp sửa có chế độ đấu đội mới, cho phép sử dụng kĩ năng của các đặc vụ

Fade và Chamber độc chiếm vòng bảng Valorant Champions 2022 3

Với việc Valorant Champions chuyển sang vòng playoff, chúng ta có thể mong đợi tỉ lệ chọn giữa các đặc vụ trở nên cân bằng hơn với nhiều dạng đội hình khác nhau. 
Xem thêm: Rò rỉ nghi vấn Team Valorant Cerberus thả hợp đồng toàn bộ đội hình

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang