VCT Challengers Vietnam Split 2 chơi lớn, tặng hai vé đi Thái xem VCT Ascension 2023

Trong ngày thi đấu Chung kết Tổng giải VCT Challengers Vietnam Split 2, hàng ngàn người hâm mộ đã có cơ hội nhận được tấm vé đi Thái để tận mắt theo dõi các trận đấu tại VCT Ascension 2023

Ngày thi đấu Chung kết của giải VCT Challengers Vietnam Split 2 đã khép lại với chiến thắng 3 - 2 cực kì vất vả thuộc về Fancy United Esports sau khi để đội tuyển Lazy gỡ lại hai map liên tiếp, buộc trận đấu phải phân định thắng bại ở Map 5. Bên cạnh sức hấp dẫn đến từ khu vực thi đấu, các khán giả đến theo dõi trực tiếp còn hết sức trông chờ vào một phần thưởng đặc biệt dành cho hai người may mắn nhất: 2 chiếc vé đi Thái Lan để theo dõi VCT Challengers Ascension 2023 sẽ diễn ra vào cuối tháng 6 này.

VCT Challengers Vietnam Split 2 chơi lớn, tặng hai vé đi Thái xem VCT Ascension 2023

VCT Challengers Vietnam Split 2 chơi lớn, tặng hai vé đi Thái xem VCT Ascension 2023 2
Hai khán giả may mắn nhất

Trước khi trận Chung kết Tổng diễn ra giữa Fancy United Esports và Lazy, những người hâm mộ đến theo dõi đã có thể đăng kí trực tuyến để có cơ hội tranh đoạt tấm vé sang Thái Lan. Với hình thức quay số ngẫu nhiên, "tỷ lệ chọi" cho phần thưởng này trở nên căng thẳng không kém những gì diễn ra tại khu vực thi đấu. Sau khi Fancy United Esports dẫn trước 2 map, BTC đã tiến hành quay số để tìm ra chủ nhân của những tấm vé này. Cuối cùng, hai khán giả may mắn nhất đã chính thức lộ diện.

VCT Challengers Vietnam Split 2 chơi lớn, tặng hai vé đi Thái xem VCT Ascension 2023 3

VCT Challengers Vietnam Split 2 chơi lớn, tặng hai vé đi Thái xem VCT Ascension 2023 4

Hai khán giả may mắn nhận cặp vé sang Thái Lan theo dõi giải đấu VCT Challengers Ascension 2023 sẽ được VALORANT Việt Nam tài trợ chi phí máy bay, khách sạn, ăn uống và vé vào cửa cho sự kiện VCT Ascension trong 3 ngày 2 đêm, từ 8 tháng 7 đến 10 tháng 7 (Vòng Playoffs). Đây được xem là phần quà hấp dẫn nhất với những "fan cứng" của VALORANT, khi được tận mắt chứng kiến các tuyển thủ hàng đầu thi đấu tại một giải đấu quốc tế.

VCT Challengers Vietnam Split 2 chơi lớn, tặng hai vé đi Thái xem VCT Ascension 2023 5

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang