Chrono Brigade - Nhập vai theo lượt phong cách Chibi Nhật Bản siêu hấp dẫn

Một tựa game nhập vai theo lượt độc đáo đang rất được game thủ chú ý trong thời gian gần đây

Vào năm 2016, NCSoft Nhật Bản đã lập thêm một studio game mới mang tên Lionship Studio nhằm phát triển thêm những sản phẩm phục vụ thị trường nội địa. Cho đến cuối năm 2017 thì đội ngũ mới này đã công bố một tựa game mobile rất đáng chú ý mang tên Chrono Brigade.

Một đoạn video gameplay theo phong cách đánh theo lượt mang đậm phong cách Anime Nhật Bản với những hình ảnh tuyệt đẹp của game đã được công bố. Đoạn gameplay đã khiến rất nhiều game thủ cảm thấy háo hức với chất lượng tuyệt vời. Được biết đây là trailer thứ 2 kể từ khi game được công bố.

Chrono Brigade là game trên điện thoại di động lấy bối cảnh huyền ảo (fantasy) và gameplay theo hình thức đánh theo lượt đang rất phổ biến tại thị trường Nhật Bản. Cũng như nhiều tựa game đánh theo lượt khác, game thủ sẽ tạo nên một đội hình gồm 4 nhân vật tham gia chiến đấu với quái vật. Theo như NSX Chrono Brigad tiết lộ thì game mới chỉ cho phép 4 game thủ cùng chơi với nhau cùng một lúc mà thôi.

Chrono Brigade - Game nhập vai đánh theo lượt tuyệt đẹp đậm chất Nhật Bản

Điểm nhấn khi chơi Chrono Brigade khi chiến đấu cới quái vật, nhân vật của bạn sẽ triệu hồi ra những vũ khí và tung ra những đòn kĩ năng hoành tráng để tấn công. Đây cũng là điều vô cùng khác biệt với những tựa game cùng thể  loại khi nhân vật không trực tiếp đến đánh quái vật mà những thanh vũ khí sẽ làm nhiệm vụ đó và tự quay về khi hết lượt.

Thời điểm ra mắt game vẫn chưa được công bố nhưng chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật một cách sớm nhất đến bạn đọc.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang