Free Fire: Điểm qua 5 skin pet đẹp nhất trong năm 2021

Trong khi một số skin thú cưng chỉ có những thay đổi nhỏ, thì 5 skin này thay đổi hoàn toàn diện mạo của pet trong Free Fire.

Pet là một phần quan trọng của Free Fire. Bên cạnh việc cung cấp thêm một kỹ năng hỗ trợ người chơi trong chiến đấu, họ còn đi theo chủ nhân khắp nơi trên chiến trường. Về mặt thẩm mỹ, có một thú cưng ưa nhìn cũng quan trọng như việc có một bộ trang phục tươm tất.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra 5 skin pet Free Fire đẹp nhất trong năm 2021.

Apocalypse Fox

Skin Apocalypse Fox hiện đang được cung cấp miễn phí. Nó sẽ kéo dài đến ngày 3 tháng 7 - người chơi có thể nhận được skin miễn phí nếu nạp 100 kim cương trở lên.

Free Fire: Điểm qua 5 skin pet đẹp nhất trong năm 2021

Apocalypse Fox có màu vàng và đen, với hầu hết bộ lông và trang bị của nó đều có cùng màu.

Gamer Moony

Moony the Alien là pet mới nhất được phát hành trong Free Fire, như một phần của sự kiện Moony Top Up. Skin của nó, Gamer Moony, có thể được mua trong cửa hàng với giá 699 kim cương. Skin này thay đổi hoàn toàn tính thẩm mỹ của con pet, với màu đen và neon trên toàn bộ UFO mà anh ta đang cưỡi trên đó.

Free Fire: Điểm qua 5 skin pet đẹp nhất trong năm 2021 2

Nhìn chung, Gamer Moony trông tương lai hơn nhiều so với phiên bản bình thường.

Zapping Dreki

Skin Zapping Dreki được phát hành cùng lúc với màn ra mắt của pet trong bản cập nhật Free Fire OB27. Nó thấm đẫm Dreki với hiệu ứng tia chớp vàng, thay đổi hoàn toàn màu sắc chính của vật nuôi. Hiệu ứng tia chớp siêu bắt mắt và liên tục nhấp nháy.

Free Fire: Điểm qua 5 skin pet đẹp nhất trong năm 2021 3

Skin này có thể được mua với giá 699 kim cương từ cửa hàng Free Fire.

Glacier Beaston

Glacier Beaston có lẽ là một skin mà không ai mong đợi là tốt. Nó biến Beaston thành một con quái vật điêu khắc băng, thở ra những cơn gió lạnh giá. Skin và lông của nó chuyển sang hoàn toàn màu xanh trắng, với những đường vân băng ở đây và ở đó. Bàn tay của Beaston cũng có hiệu ứng băng.

Free Fire: Điểm qua 5 skin pet đẹp nhất trong năm 2021 4

Skin này có thể được mua với giá 699 kim cương từ cửa hàng Free Fire. Đây có lẽ là trang phục đẹp nhất trong số các skin của thú cưng Free Fire.

Galaxy Dreki

Galaxy Dreki biến nó thành một con rồng Violet, thêm hiệu ứng "lấp lánh" tinh tế khi nó bay. Nhìn chung, nếu bạn đang sử dụng bộ màu tối cho nhân vật của mình, con pet này sẽ phù hợp hơn tia sét vàng của Zapping Dreki.

Free Fire: Điểm qua 5 skin pet đẹp nhất trong năm 2021 5

Skin này cũng có giá 699 kim cương trên Free Fire Shop

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang