Một tựa game hot bị cộng đồng phẫn nộ vì mời Denis Đặng làm đại sứ cho mình

Vì những tai tiếng trước đây của mình nên khi Denis Đặng chuẩn bị làm đại sứ cho một tựa game nổi tiếng đã bị cộng đồng game thủ phản ứng dữ dội

Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng từng được cộng đồng mạng chú ý đến khi có thể oanh tạc những BXH âm nhạc Việt Nam bởi những sản phẩm đình đám của mình như Tự Tâm hay Màu nước mắt, từ đó trở thành một hiện tượng liên tục được nhắc đến trên khắp các mặt trận MXH.

Tuy nhiên với những tai tiếng liên quan đến việc đạo hình ảnh, đáp trả anti-fan kém duyên và một số vấn đề khác đã khiến cho cặp đôi Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng bị công chúng quay lưng.

Một tựa game hot bị cộng đồng phẫn nộ vì mời Denis Đặng làm đại sứ cho mình

Ở thời điểm hiện tại khi lướt qua những bài đăng có liên quan đến Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng thì hầu như chúng ta đều thấy những lời chỉ trích và chấm biếm là nhiều, thậm chí khó có thể tìm được bất kì một lời khen ngợi nào dành cho 2 anh chàng này.

Và mới đây thì sóng gió lại một lần nữa trỗi dậy khi mà cộng đồng game thủ lại bất ngờ phát hiện ra rằng một tựa game mobile đang rất hot hiện nay đã mời Denis Đặng về để làm đại sứ thương hiệu cho mình. Fanpage hàng trăm nghìn like của trò chơi này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều những lời chỉ trích của cộng đồng game thủ.

Rất nhiều những lời bình luận thể hiện sự phẫn nội và khẳng định rằng họ sẽ tẩy chay tựa game này nếu như Denis Đặng trở thành đại sứ của game. Một số game thủ còn phản ứng dữ dội hơn khi nói rằng họ sẽ xóa game ngay lập tức vì không muốn chơi một trò chơi mà có một nhân vật tai tiếng làm đại sứ hình ảnh.

Một tựa game hot bị cộng đồng phẫn nộ vì mời Denis Đặng làm đại sứ cho mình 2

Vì phản ứng quá dữ dội của cộng đồng game thủ đã khiến cho fanpage này phải nhanh chóng xóa bài đăng của mình, kèm theo đó là một hành động mạng tính xoa dịu dư luận, đó là tiến hành một cuộc bình chọn người nổi tiếng để làm đại sứ của game.

Nhận được sự ủng hộ đông đảo của các game thủ trong và ngoài nước từ Việt Nam, Nhật Bản, Singapore tới Các Việt Kiều Tại Châu Âu, F. đã nhanh chóng lựa chọn nhiều gương mặt làm đại sứ hình ảnh của game Gacha đông nhất Việt Nam hiện tại theo 3 tiêu chí:

1. Người có gương mặt phù hợp với chủ đề game

2. Người có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội Việt Nam.

3. Người có thể gánh vác vai trò lan tỏa hình ảnh, ý nghĩa sâu sắc của game V.M tới lứa tuổi trẻ, cộng đồng người yêu game gacha có quốc tịch Việt Nam trên toàn thế giới.

Chính vì vậy, những ý kiến bên dưới của các bạn, sẽ giúp chúng tôi quyết định đâu là 1 trong 5 gương mặt sẽ được sử dụng và hợp tác, bao gồm:

- Gil Lê

- Hoàng Thùy Linh

- Min

- Denis Đặng

- Bích Phương” - fanpage của game V.M.T.T.C viết. 

Dù vậy thì trong danh sách người nổi tiếng này vẫn có sự xuất hiện của Denis Đặng dù nhân vật này từng gây ra rất nhiều tranh cãi. Cộng đồng game thủ đã đua nhau vote, một số quyết định không lựa chọn anh chàng tai tiếng này, một số thì lại nghĩ chỉ cần phù hợp với game là được, không quan trọng người đó có lùm xùm hay không.

Chẳng biết Denis Đặng có tiếp tục trở thành Đại Sứ của tựa game V.M.T.T.C hay không nhưng với những phản ứng mạnh mẽ của cộng đồng mạng thì nhà phát hành game cũng đã có một phen lao đao.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang