Tổng quan về nhân vật mới của Free Fire 2021: Skyler, Shirou, Snowelle, Sverr ... Ai là người mạnh nhất?

Tìm hiểu thêm về Nhân vật mới trong Free Fire 2021 trong bài viết này - nhân vật nào trong số đó là hữu ích nhất?

Hệ thống kỹ năng nhân vật độc đáo có lẽ là điều tách biệt Free Fire  so với các đối thủ battle royale khác trên thị trường. Họ đã liên tục bổ sung thêm nhiều nhân vật, mỗi nhân vật có một khả năng, câu chuyện và bối cảnh khác nhau ... Tuy nhiên, không phải tất cả các nhân vật đều được thêm vào ngay lập tức, vì chúng cần được thử nghiệm trong giai đoạn thử nghiệm beta của Advance Server trước.

Tổng quan về nhân vật mới của Free Fire 2021: Skyler, Shirou, Snowelle, Sverr ... Ai là người mạnh nhất?

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê tất cả các  Nhân vật mới trong Free Fire 2021 có sẵn cho đến nay để xem nhân vật nào trong số họ là tốt nhất ... và liệu họ có trở thành meta tương tự như Alok và Chrono hay không.

Snowelle

Snowelle là một nhà nghiên cứu Phòng thí nghiệm có chuyên ngành là công nghệ nano và người máy. Kỹ năng "Nano Nerves" của cô được lấy cảm hứng từ nền tảng của cô - đó là một kỹ năng chủ động cho phép đạn của cô ngăn chặn các kỹ năng chủ động và tái tạo của kẻ thù. Dựa trên câu chuyện lai lịch của cô ấy và tên của kỹ năng, có khả năng là những viên đạn có chứa máy móc nano. Cô ấy là một phần của bản cập nhật OB25 Advance Server nhưng không được thêm vào trò chơi khi bản vá được tung ra.

Tổng quan về nhân vật mới của Free Fire 2021: Skyler, Shirou, Snowelle, Sverr ... Ai là người mạnh nhất? 2

Hiệu ứng kỹ năng : Trong vòng 5s kể từ khi bị Snowelle đánh trúng, kẻ địch không thể sử dụng kỹ năng chủ động, không thể chuyển đổi EP thành HP. Thời gian hồi chiêu của nó sẽ được rút ngắn theo cấp độ - nó sẽ giảm từ 45 xuống 30 từ cấp 1 xuống 6.

  • Nano Nerves Level 1: Trong vòng 5s kể từ khi bị Snowelle đánh trúng, kẻ địch không thể sử dụng các kỹ năng chủ động, không thể chuyển EP thành HP. CD 45s.

  • Nano Nerves Level 2: Trong vòng 5s kể từ khi bị Snowelle đánh trúng, kẻ địch không thể sử dụng các kỹ năng chủ động, không thể chuyển EP thành HP. CD 42s.

  • Nano Nerves Level 3: Trong vòng 5s kể từ khi bị Snowelle đánh trúng, kẻ địch không thể sử dụng các kỹ năng chủ động, không thể chuyển EP thành HP. CD 39.

  • Nano Nerves Level 4: Trong vòng 5s kể từ khi bị Snowelle đánh trúng, kẻ địch không thể sử dụng các kỹ năng chủ động, không thể chuyển đổi EP thành HP. CD 36s.

  • Nano Nerves Level 5: Trong vòng 5 giây sau khi bị Snowelle đánh trúng, kẻ địch không thể sử dụng các kỹ năng chủ động, không thể chuyển EP thành HP. CD 33.

  • Nano Nerves Level 6: Trong vòng 5s kể từ khi bị Snowelle đánh trúng, kẻ địch không thể sử dụng các kỹ năng chủ động, không thể chuyển EP thành HP. CD 30s.

Kỹ năng này sẽ chống lại tất cả các siêu năng lực như Alok, K và Chrono ... nói chung, Snowelle chắc chắn sẽ là một nhân vật bắt buộc đối với những người chơi cấp cao. Nếu bạn bắn kẻ thù của mình khi kỹ năng đang hoạt động, chúng sẽ không thể kích hoạt hồi máu và lá chắn .... và ngay cả khi chúng đã sử dụng hồi máu của Alok, sẽ không nhận được HP.

 

Skyler

Skyler là nhân vật Việt Nam đầu tiên có mặt trong Free Fire.  Nhân vật Skyler được tạo hình từ ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng MTP. Kỹ năng "Riptide Rhythm" của Skyler sẽ hơi giống với K - với một thành phần chủ động và một thành phần bị động

Tổng quan về nhân vật mới của Free Fire 2021: Skyler, Shirou, Snowelle, Sverr ... Ai là người mạnh nhất? 3

  • Riptide Rhythm Level 1: Damage 5 Gloo Walls trong vòng 50m, CD 60 giây. Nếu bạn đã triển khai Gloo Wall, hồi máu 2HP / giây.

  • Riptide Rhythm Level 2: Sát thương 5 Gloo Walls trong vòng 57m, CD 60 giây. Nếu bạn triển khai Gloo Wall, hồi 3HP / giây.

  • Riptide Rhythm Level 3: Damage 5 Gloo Walls trong vòng 67m, CD 55 giây. Nếu bạn đã triển khai Gloo Wall, hồi máu 4HP / giây.

  • Riptide Rhythm Level 4: Damage 5 Gloo Walls trong vòng 77m, CD 51 giây. Nếu bạn đã triển khai Gloo Wall, hồi máu 5HP / giây.

  • Riptide Rhythm Level 5: Damage 5 Gloo Walls trong vòng 88m, CD 46 giây. Nếu bạn triển khai Gloo Wall, hồi máu 6HP / giây.

  • Riptide Rhythm Level 6: Damage 5 Gloo Walls trong vòng 100m, CD 40 giây. Nếu bạn triển khai Gloo Wall, hồi 7HP / giây.

Tổng quan về nhân vật mới của Free Fire 2021: Skyler, Shirou, Snowelle, Sverr ... Ai là người mạnh nhất? 4

Từ ngữ của kỹ năng này ngụ ý rằng hiệu ứng sẽ cộng dồn khi bạn triển khai nhiều Bức tường Gloo, nhưng họ nói rằng hiệu ứng sẽ không cộng dồn ngay sau đó. Nhìn chung, kỹ năng này khá ổn - nó đáng để sử dụng cho hiệu ứng hồi máu - khả năng chủ động gây sát thương lên Tường Gloo của kẻ thù chỉ là một phần thưởng tốt trên đầu trang. Chỉ cần nhớ sử dụng kỹ năng này trước khi triển khai tường của riêng bạn, vì nó cũng làm hỏng các bức tường bạn đã tạo.

 Sverr

Sverr là một võ sĩ MMA hàng đầu đang tìm cách trả thù sau khi thua Kla trong một trận đấu chính thức. Anh ta là một phần của bản cập nhật OB24 Advance Server nhưng không được thêm vào trò chơi khi bản cập nhật được tung ra. Kỹ năng của Sverr là một kỹ năng chủ động được gọi là "Going Berserk", có lẽ được lấy cảm hứng từ xuất thân của anh ta là một chiến binh "điên loạn".

Tổng quan về nhân vật mới của Free Fire 2021: Skyler, Shirou, Snowelle, Sverr ... Ai là người mạnh nhất? 5

Hiệu ứng kỹ năng : Bằng cách kích hoạt kỹ năng, Sverr sẽ hy sinh một lượng HP để được tăng sát thương tạm thời. Số liệu thống kê của khả năng tăng lên theo cấp độ.

  • Going Berserk Cấp 1: Tiêu hao 40 HP để tăng 10% sát thương gây ra trong 5 giây. Thời gian hồi chiêu: 45 giây.

  • Going Berserk Cấp 2: Tiêu hao 38 HP để tăng 12% sát thương trong 5 giây. Thời gian hồi chiêu: 42 giây.

  • Going Berserk Cấp 3: Tiêu hao 36 HP để tăng 14% sát thương trong 5 giây. Thời gian hồi chiêu: 39 giây.

  • Going Berserk Cấp 4: Tiêu hao 34 HP để tăng 16% sát thương gây ra trong 5 giây. Thời gian hồi chiêu: 36 giây.

  • Going Berserk Cấp 5: Tiêu hao 32 HP để tăng 18% sát thương gây ra trong 5 giây. Thời gian hồi chiêu: 33 giây.

  • Going Berserk Cấp 6: Tiêu hao 30 HP để tăng 20% ​​sát thương gây ra trong 5 giây. Thời gian hồi chiêu: 30 giây.

Kỹ năng này sẽ là một loại kỹ năng có phần thưởng cao, rủi ro cao, vì mức tăng sát thương 20% ​​là khá lớn. Bạn sẽ phải sử dụng kỹ năng trong chiến đấu, vì thời gian diễn ra khá ngắn. Điều này tốt nhất được sử dụng song song với kỹ năng chữa bệnh để bù đắp lượng HP bị mất.

Shirou

Khả năng của Shirou là một kỹ năng bị động có tên là "Damage Delivery". Điều này phần nào liên quan đến xuất thân của anh ấy là một Delivery Boy. Dưới đây là các chi tiết của kỹ năng.

Tổng quan về nhân vật mới của Free Fire 2021: Skyler, Shirou, Snowelle, Sverr ... Ai là người mạnh nhất? 6

  • Ở cấp độ 1, khi bị kẻ thù bắn trúng trong 50 mét, Shiro sẽ gắn thẻ kẻ tấn công trong 3 giây. Khi được gắn thẻ, chúng sẽ được hiển thị trên bản đồ và phát bắn đầu tiên nhắm vào mục tiêu được đánh dấu sẽ có thêm 10% xuyên giáp. 60 giây hồi chiêu.

  • Ở cấp độ tối đa, phạm vi của kỹ năng sẽ tăng lên 100 mét, thời gian tồn tại thành 8 giây, xuyên giáp lên 100% và thời gian hồi chiêu thành 10 giây.

Với kỹ năng này, Shiro có thể đối phó với các tay súng bắn tỉa và phục kích hiệu quả hơn ... và với vũ khí sát thương cao như SKS hoặc SVD hoặc súng ngắn, người chơi thậm chí có thể bắn một phát vào người với khả năng xuyên giáp 100%. Với phần thưởng được cung cấp bởi kỹ năng này, ngay cả áo giáp và mũ bảo hiểm cấp cao nhất cũng vô dụng. Tầm nhìn từ kỹ năng này không được chia sẻ với đồng đội của bạn - chỉ bạn mới có thể nhìn thấy kẻ thù bị đánh dấu.

Tuy nhiên, kỹ năng này không thực sự áp đảo vì nó là một kỹ năng phản động - một người chơi giỏi sẽ cố gắng bắt kẻ thù mất cảnh giác thay vì bị kẻ thù phục kích. Tất nhiên, nó sẽ vẫn hoạt động trong trường hợp 1 chọi 1 - bạn sẽ nhận được lợi thế về thiệt hại cho lần bắn đầu tiên.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang