Top 5 tựa game nhập vai hành động đáng chơi nhất trên mobile năm 2020

Những tựa game nhập vai hành động trên mobile đã có những tác động vô cùng lớn đến làng game thế giới trong năm 2020 này

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Là một trong những siêu phẩm game MOBA trên,mobile từng được Riot Games hé lộ trong sự kiện kỷ niệm sinh nhật 10 năm của Liên Minh Huyền Thoại và cũng là một trong những tựa game được cộng đồng game thủ toàn thế giới vô cùng mong chờ trong suốt một quãng thời gian dài.

Hiện tại thì Liên Minh: Tốc chiến đã chính thức phát hành tại một số quốc gia châu Á khác nhau và tại Việt Nam thì trò chơi này sẽ được chính VNG và Riot Games quản lý lẫn phát hành vào ngày 08/12 sắp tới.

Top 5 tựa game nhập vai hành động đáng chơi nhất trên mobile năm 2020

Vẫn giữ nguyên gameplay giống như phiên bản LMHT trên PC, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ khởi đầu với một bể tướng khổng lồ với hơn 40 vị tướng khác nhau. Danh sách tướng sẽ liên tục được cập nhật qua từng phiên bản nhằm bắt kịp với phiên bản LMHT trên PC một cách sớm nhất. Ngoài ra thì hệ thống trang phục của trò chơi này cũng là thứ khiến game thủ thích thú mỗi khi trải nghiệm Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Liên Quân Mobile

Dù trải qua khá nhiều khó khăn trong quá khứ nhưng Liên Quân Mobile vẫn là một trong những tựa game được cộng đồng game thủ Việt cực kì yêu thích. Với lối chơi đậm chất nhập vai với bản đồ 5vs5 cùng một bể tướng vô cùng phong phú, liên tục được cập nhật thì cũng không quá khó hiểu vì sao Liên Quân Mobile lại có thể hấp dẫn game thủ Việt nhiều đến như thế.

Top 5 tựa game nhập vai hành động đáng chơi nhất trên mobile năm 2020 2

Đặc biệt là trong những ngày gần đây, với tương lai phải cạnh tranh với một đối thủ sừng sỏ là Liên Minh: Tốc Chiến thì NPH của Liên Quân Mobile liên tục tung ra rất nhiều những sự kiện hấp dẫn, cách thức tham gia cực kì đơn giản nhưng người chơi vẫn có thể nhận được rất nhiều những phần quà giá trị, từ tướng cho đến những trang phục bậc S quý giá

Free Fire

Kể từ khi được ra mắt cho đến thời điểm hiện tại thì Free Fire luôn nằm trong danh sách những tựa game nhập vai sinh tồn nổi tiếng, được cộng đồng game thủ Đông Nam Á và Việt Nam cực kì yêu thích. Cũng trong quãng thời gian phát triển của mình thì Free Fire cũng đã đạt được rất nhiều thành công đáng nể, đáng chú ý nhất chính là việc trò chơi này đã vượt mặt nhiều tên tuổi lớn để giành được danh hiệu "Game Mobile of the Year".

Top 5 tựa game nhập vai hành động đáng chơi nhất trên mobile năm 2020 3

Sắp tới thì Free Fire cũng sẽ tung ra thêm một phiên bản Free Fire Max với nền đồ họa được nâng cấp hoàn toàn sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ hơn cho cộng đồng game thủ của mình. Phiên bản này sẽ được liên kết với bản Free Fire thông thường và game thủ của cả Free Fire lẫn Free Fire Max đều có thể chơi game cùng nhau như thông thường.

Genshin Impact

Được phát hành từ cuối tháng 9 cho đến thời điểm hiện tại, Genshin Impact đã đạt được rất nhiều những thành công đáng nể, từ doanh thu cho đến số lượng người chơi khổng lồ của tựa game này. Thậm chí theo thống kê thu thập được tính đến ngày 28/11 thì Genshin Impact đã thu về cho mình doanh thu lên đến 393 triệu USD, vượt qua cả PUBG Mobile và chỉ thua mỗi Vương Giả Vinh Diệu trong BXH những tựa game Mobile có doanh thu cao nhất thế giới.

Top 5 tựa game nhập vai hành động đáng chơi nhất trên mobile năm 2020 4

Thành công của trò chơi này còn có thể được chứng minh bằng chiến thắng tại giải thưởng Game of the Year của 2 ông lớn Apple và Google tổ chức. Với lối chơi nhập vai hành động, khám phá thế giới lẫn hệ thống gacha đầy hấp dẫn, Genshin Impact hứa hẹn sẽ là một trong những trò chơi đi đầu trong ngành công nghiệp game thế giới trong năm 2021.

PUBG Mobile

Đây là một phiên bản chuyển thể từ tựa game sinh tồn nổi tiếng nhất thế giới năm 2017, PUBG Mobile vẫn giữ được chất nhập vai hành động kèm sinh tồn của mình và trở thành trò chơi nhận được sự yêu thích của rất nhiều game thủ Việt Nam. 

Top 5 tựa game nhập vai hành động đáng chơi nhất trên mobile năm 2020 5

Dù không thể chiến thắng được Free Fire để trở thành Game Mobile của năm nhưng PUBG Mobile hiện tại vẫn năm trong top 3 những tựa game mobile có doanh thu cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, chứng tỏ số lượng người chơi của trò chơi này vẫn còn rất đông đảo và tất nhiên là PUBG Mobile vẫn đủ sức để trụ vững trong thị trường game thế giới trong nhiều năm nữa

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang