2019 khép lại đánh dấu một năm đại thành công của Ngỗng

Bất ngờ ra mắt trong năm 2019, Untitled Goose Game đã trở thành một hiện tượng thật sự và kết thúc màn mở đầu siêu ấn tượng của mình với con số doanh thu đầy thú vị

Tựa game độc lập gây bão, Untitled Goose Game, đã phá vỡ một kỷ lục đầy bất ngờ trong năm 2019 vừa qua. Ra mắt không cần những quảng bá từ trước, chú ngỗng phá làng phá xóm đã nhanh chóng tạo dựng lên một cộng đồng hâm mộ đáng nể, và mới đây đạt được số lượng bán ra cực kì đáng kinh ngạc. Là một trong những tựa game độc lập hay nhất năm 2019, thậm chí là cả thập kỷ, Untitled Goose Game có một tiền đề cực kì đơn giản: Người chơi đóng vai một chú ngỗng có một danh sách các công việc cần hoàn thành, bao gồm làm cho dân làng ướt nhẹp, trộm đồ của mọi người, và gây náo loạn khắp nơi.

2019 khép lại đánh dấu một năm đại thành công của Ngỗng

Miêu tả của game trên trang chủ hãng House House ghi rõ: "Đó là một buổi sáng đẹp trời trong làng, và bạn là một con ngỗng đáng ghét." Đồ họa và cốt truyện rất đơn giản, có phong cách và vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh việc là một trong những tựa game được tải về nhiều nhất trên Nintendo Switch năm qua, Untitled Goose Game vừa đạt được thành tựu đáng kinh ngạc khác: Hơn 1 triệu bản được bán ra. Đối với hãng game độc lập nhỏ House House (4 người), đây là một thành tích thực sự. Đoạn video quảng cáo ban đầu được ra mắt vào năm 2017, và nhanh chóng biến thành meme; vào năm 2019, Untitled Goose Game ra mắt cho một cộng đồng đã sẵn sàng để làm ... ngỗng.

Ngoài Untitled Goose Game, House House chỉ ra mắt một tựa game khác là Push Me, Pull You trên hệ máy PS4 và PC. Ra mắt ban đầu trên PC vào tháng 9, chú ngỗng này đã đặt dấu chân của mình lên hệ máy giả lập trong tháng 12, một khoảng thời gian cực ngắn để đạt được thành tựu 1 triệu bản nói trên. Nếu chưa có dịp trải nghiệm tựa game này, hãy tìm một bản cho mình ngay lập tức.

Nó được xem là một trong số những tựa game thú vị và vui nhộn nhất, có khả năng gây nghiện đáng kinh ngạc. Với vô số yếu tố để yêu mến, từ nền tảng đồ họa đơn giản, đẹp mắt cho đến những hành động phá rối hài hước của chú ngỗng, Untitled Goose Game nên là tựa game được để ý đến đầu tiên nếu đã sở hữu cho mình cỗ máy Nintendo Switch.

2019 khép lại đánh dấu một năm đại thành công của Ngỗng 2

2019 khép lại đánh dấu một năm đại thành công của Ngỗng 3

2019 khép lại đánh dấu một năm đại thành công của Ngỗng 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Genshin Impact thêm chế độ La Hoàn nâng cao độ khó, thêm Nguyên thạch nhưng yêu cầu khắc nghiệt hơn

Genshin Impact thêm chế độ La Hoàn nâng cao độ khó, thêm Nguyên thạch nhưng yêu cầu khắc nghiệt hơn

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

Với tên gọi là Fantasy Realm Epic Poem Abyss, các game thủ Genshin Impact sẽ sớm được thử thách các đội hình mà mình đã xây dựng theo chế độ La Hoàn mở rộng mới với nhiều cơ chế khó hơn trước, yêu cầu xây dựng nhiều nhân vật đa dạng hơn bao giờ hết.

Game Online
Lên đầu trang