Nhìn lại những tựa game bán chạy nhất trên Steam năm 2019: Quá ít game năm 2019

Năm 2019 đã đi đến những ngày cuối cùng, và trong danh mục game bán chạy nhất năm trên nền tảng Steam, có thể nhận thấy gần như chỉ có 2 tựa game được phát hành trong năm nay mà thôi

Mới đây, Valve đã hé lộ danh mục game bán chạy nhất trong năm 2019 trên nền tảng phân phối kĩ thuật số Steam. Ngoài ra, hãng cũng tiết lộ những chuyên mục khác bao gồm top game mới ra mắt, top game VR bán chạy nhất, top game rời khỏi Early Access và phát hành bản đầy đủ, cùng với những tựa game được chơi nhiều nhất. Steam là một nền tảng game quá phổ biến đến mức chẳng cần bất kì lời giới thiệu nào, một trong những dịch vụ phân phối game kĩ thuật số lớn nhất và được sử dụng nhiều nhất. Từ game của các ông lớn cho đến những nhà phát triển vô danh, Steam mang lại sự lựa chọn đa dạng nhất dành cho người dùng.

Nhìn lại những tựa game bán chạy nhất trên Steam năm 2019: Quá ít game năm 2019

Danh mục 10 tựa game bán chạy nhất năm 2019 (Kèm giá tiền):

Nhìn lại những tựa game bán chạy nhất trên Steam năm 2019: Quá ít game năm 2019 2

Điều thú vị của danh sách bán chạy nhất nói trên, chính là việc có rất ít game được ra mắt trong năm 2019. Thực tế, hai tựa game duy nhất ra mắt trong năm 2019 này lọt vào danh sách bán chạy là Sekiro: Shadows Die Twice và Total War: Three Kingdoms. Đấy là còn chưa nói đến một vài game, điển hình như GTA 5, đã có hơn 6 năm tuổi. Ngoài ra, rất nhiều game trong danh sách là những cái tên được trải nghiệm tốt nhất trên Steam, hoặc những game người dùng chỉ có thể chơi trên PC, như Dota 2, hiện tại vẫn là tựa game phổ biến đáng kinh ngạc với các giải đấu hàng năm. Về mặt thống kê, khá hợp lý khi những tựa game phổ biến rộng rãi trên Steam nằm trong danh sách game bán chạy nhất năm. 

Nhìn lại những tựa game bán chạy nhất trên Steam năm 2019: Quá ít game năm 2019 3
Đã 6 năm kể từ khi ra mắt, GTA V vẫn bán rất chạy

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang