Dragon Quest: Sau 28 năm, cuộc hành trình của Dai dũng sĩ rồng sẽ quay trở lại vào năm 2020

Anime và game Dấu Ấn Rồng Thiêng sẽ ra mắt vào năm 2020.

Khi nói đến Shonen Jump hiện nay, tựa manga hiện lên trong đầu mọi người có thể là One Piece hoặc Kimetsu no Yaiba. Tuy nhiên, vào thập niên 90, một trong những trụ cột chính của Jump là Dragon Quest Dai no Daibouken (Dấu Ấn Rồng Thiêng).

Và bạn biết không, bây giờ câu chuyện về Dai sẽ trở lại đấy!

1. Lịch sử ngắn về Dai

Dragon Quest: Sau 28 năm, cuộc hành trình của Dai sẽ quay trở lại vào năm 2020 - Ảnh 1.

Dragon Quest là một loạt trò chơi nổi tiếng có thể so sánh với Final Fantasy, đặc biệt là ở Nhật Bản. Vào năm 1988, Enix (nhà phát triển trò chơi DQ vào thời điểm đó) cần một cái gì đó để lấp đầy khoảng trống giữa DQ2 và DQ3, để người hâm mộ sẽ không quên loạt game này. Và thế là anime Abel Densetsu và manga Dai no Daibouken đã ra đời.

Dragon Quest: Sau 28 năm, cuộc hành trình của Dai sẽ quay trở lại vào năm 2020 - Ảnh 2.

Tất nhiên, câu chuyện sẽ không liên quan gì đến trò chơi, hành trình phiêu lưu của cậu bé Dai đã kéo dài huy hoàng trong suốt bảy năm, gói gọn trong 37 tập tankoubon. Kịch bản được xử lý bởi Riku Sanjo, cái tên đã làm nên thành công của loạt Tokusatsu Kamen Rider W và Kamen Rider Drive. Minh họa do Koji Inada chịu trách nhiệm.

2. Anime trình làng năm năm 2020

Dragon Quest: Sau 28 năm, cuộc hành trình của Dai sẽ quay trở lại vào năm 2020 - Ảnh 3.

Câu chuyện về sự trở lại của Dai lần này sẽ được trình bày dưới dạng anime truyền hình dài tập được làm lại của phiên bản Anime 1991, với tựa đề "Dấu Ấn Rồng Thiêng: Cuộc Hành Trình Của Dai". Đáng tiếc, cho đến nay vẫn chưa có thông tin gì về nhân vật và diễn viên lồng tiếng. Chỉ biết rằng hãng phim chịu trách nhiệm sản xuất là Toei Animation và ngày phát sóng là mùa thu năm 2020 tại Nhật Bản. Với sự đầu tư hơn về hình ảnh, công nghệ, Dragon Quest phiên bản 2020 hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả các fan.

3. Phiên bản game cũng sẽ được ra mắt

Dragon Quest: Sau 28 năm, cuộc hành trình của Dai sẽ quay trở lại vào năm 2020 - Ảnh 4.

Vào cuối phiên bản PV được phát hành, cũng có thông tin đề cập rằng Dai no Daibouken 2020 sẽ đi kèm với việc phát hành phiên bản trò chơi. Có điều thông tin chi tiết vẫn chưa được công bố.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang