Bản tin game Offline: Diablo III giới thiệu Necromancer, Shadow of War dời ngày ra mắt
Tiếp tục đến với Bản tin Game Offline trong ngày, hãng Blizzard vừa cho ra mắt đoạn video giới thiệu nhân vật Necromancer trong Diablo III, còn hãng Monolith vừa thông báo việc tạm hoãn ra mắt game Shadow of War
Với việc chuẩn bị ra mắt gói Rise of the Necromancer dành cho game nhập vai Diablo III, hãng Blizzard đã tiết lộ đoạn video mở màn của phần chơi chiến dịch đối với lớp nhân vật này. Đoạn video áp dụng cho cả lối dẫn truyện của nhân vật nam lẫn nữ, và thiết lập bối cảnh nhiệm vụ của Necromancer với ảnh động được cách điệu hóa theo đúng phong cách Blizzard. Gói Rise of the Necromancer từng được tiết lộ tại sự kiện BlizzCon năm 2016, và dự kiến ra mắt cùng nội dung mới trong bản cập nhật 2.6.0. Bên cạnh lớp nhân vật Necromancer, gói này còn giới thiệu những bộ trang phục mới, hai slash tab bổ sung cùng hai ô nhân vật phụ.
Necromancer Campaign Cinematic (Giọng nam - Nghe giọng nữ tại đây)
Bản thân lớp nhân vật Necromancer cũng có một “số lượng lớn kỹ năng”, theo lời Blizzard. Bên cạnh những kĩ năng siêu nhiên khác, lớp nhân vật có một kĩ năng gọi là Army of the Dead, có thể triệu hồi một đạo quân xương tham gia chiến đấu và gây 3000% sát thương. Blizzard vẫn chưa tiết lộ thời điểm ra mắt bản cập nhật 2.6.0, mặc dù hãng hứa hẹn nhiều tin tức hơn sẽ sớm được tung ra. Sau thông tin về Diablo III, chúng ta sẽ đến với một tin tức không mấy vui: Tựa game Middle-earth: Shadow of War sẽ bị trì hoãn lại sang tháng 10.
Middle-earth: Shadow of War đã phải tạm thời "hoãn binh"
Như chúng ta đều đã biết, Shadow of War, phần tiếp theo của game nhập vai bom tấn năm 2014, Middle-Earth: Shadow of Mordor, ban đầu được dự kiến ra mắt vào tháng 8 năm nay, nhưng mới đây hãng phát triển Monolith đã cho biết sẽ dời sang ngày 10 tháng 10, với lý do đảm bảo cho Shadow of War sẽ mang đến “trải nghiệm chất lượng nhất” cho game thủ. “Middle-earth: Shadow of War sẽ mở rộng lối chơi theo mọi chiều hướng, bao gồm thế giới mở khổng lồ, câu chuyện, hệ thống nhập vai, và những câu chuyện cá nhân người chơi của hệ thống Nemesis.” Hãng chia sẻ. “Cũng như Middle-Earth: Shadow of Mordor, Monolith đã cam kết sẽ mang đến trải nghiệm chất lượng nhất. Nhằm đảm bảo điều này, chúng tôi đã thực hiện một quyết định khó khăn là dời thời điểm ra mắt lại để có thể thực hiện những gì đã hứa.”
Sauron và quân đoàn địa ngục buộc lòng phải tiếp tục "chờ thời"
Nguồn: Tổng hợp
Bài cùng chuyên mục