CD Projekt Red tiết lộ chi tiết cốt truyện Cyberpunk 2077

Sau khi ra mắt một đoạn trailer ấn tượng của Cyberpunk 2077, rất nhiều người hâm mộ đã tò mò về cốt truyện tựa game này. Và nay, CD Projekt Red quyết định mang đến lời giải đáp

Trong buổi họp báo của Microsoft tại sự kiện E3 2018, CD Projekt Red đã mang đến cho người hâm mộ đoạn trailer chính thức đầu tiên của tựa game Cyberpunk 2077, sản phẩm tiếp theo đến từ nhà sản xuất game Ba Lan sau siêu phẩm The Witcher 3: Wild Hunt, mở ra thế giới Night City và toàn bộ những cư dân tương lai của nó. Nay, hãng quyết định cung cấp thêm một vài chi tiết về loại cốt truyện sẽ được sử dụng trong Cyberpunk 2077, độ dài của nó, và cách thức hoạt động của hệ thống đối thoại trong game. 

Cyberpunk 2077 lấy bối cảnh trong một thế giới mở, và theo chân một nhân vật tên V, "một tay súng bắn thuê trong cuộc nổi dậy ở Night City", và sẽ phải đối mặt với một số kẻ thù khó nhằn trong hành trình của mình. Địa điểm mà người chơi hoạt động được phân loại là "thành phố nguy hiểm nhất của thế giới tương lai bị thống trị bởi tập đoàn".

CD Projekt Red tiết lộ chi tiết cốt truyện Cyberpunk 2077

Về các yếu tố nhập vai trong Cyberpunk 2077, người chơi có thể sử dụng một công cụ tạo nhân vật cho phép lựa chọn giới tính, bề ngoài, tầng lớp, và cả hoàn cảnh của nhân vật V. Điều thú vị là CD Projekt Red đã tuyên bố mỗi quyết định người chơi đưa ra liên quan đến các chi tiết này "sẽ ảnh hưởng đến trò chơi". Theo hãng phát triển chia sẻ, Cyberpunk 2077  chứa đựng "hàng chục giờ chơi các nhiệm vụ cốt truyện chính", và có vẻ như Night City cũng sẽ có lượng nhiệm vụ phụ đáng kể, "mang đến nhiều hoạt động bổ sung hơn". Người chơi sẽ "trải nghiệm toàn bộ mọi thứ thông qua đôi mắt của V," ám chỉ rằng game sẽ thiết lập camera ở góc nhìn thứ nhất. Ngoài ra, Cyberpunk 2077 còn bao gồm "một hệ thống đối thoại tương tác" để giúp thuật lại câu chuyện tốt hơn.

CD Projekt Red tiết lộ chi tiết cốt truyện Cyberpunk 2077 2

CD Projekt Red cũng lưu ý rằng Cyberpunk 2077 sẽ bao gồm tính năng "lựa chọn và hệ quả" mà hãng đã làm rất tốt trong seri The Witcher, hứa hẹn mỗi quyết định và hành động đều phải được cân nhắc vì sẽ ảnh hưởng đến cốt truyện chung. Trên thực tế, hãng cũng tuyên bố "người chơi sẽ đối mặt với những quyết định khó khăn trải dài xuyên suốt toàn bộ game" khi bước đi trên những con phố của Night City với "các tòa nhà chọc trời khổng lồ".

Nhìn chung, Cyberpunk 2077 rõ ràng là một tham vọng đáng kể, dựa vào chiều sâu của các lựa chọn mà người chơi đưa ra, cho đến kích cỡ của trò chơi, vì CD Projekt Red từng khẳng định game sẽ lớn hơn nhiều so với The Witcher 3: Wild Hunt. Game hiện đang được phát triển cho PC, PS4 và Xbox One, nhưng vẫn chưa có thời điểm phát hành cụ thể.

CD Projekt Red tiết lộ chi tiết cốt truyện Cyberpunk 2077 3

KL Jackarl

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang