Gameplay và vũ khí mới trong Call of Duty: Infinite Warfare

Một cuộc trò chuyện với các thành viên đội ngũ phát triển tựa game bắn súng Call of Duty: Infinite Warfare.

Tiếp tục loạt video giới thiệu về các tính năng có trong phiên bản mới Call of Duty: Infinite Warfare, ngày hôm nay hãng phát triển Infinity Ward đã mang đến cho game thủ cái nhìn đầu tiên về hệ thống phương tiện có thể điều khiển được trong trò chơi, bao gồm xe cơ giới và tàu không gian chiến đấu cả trên không trung lẫn vũ trụ - một điểm đắc sắc của Infinite Warfare so với những tựa game trước. Ngoài ra một số loại vũ khí cũng được đội ngũ thiết kế đề cập đến. Các bạn có thể theo dõi chi tiết hơn trong đoạn clip bên dưới.

 

Giống như những trailer và gameplay trước của trò chơi, những đoạn clip giới thiệu về tính năng cho Call of Duty: Infinite Warfare cũng có số lượng dislike trên YouTube khá nhiều, thể hiện sự không hài lòng của cộng đồng game thủ đối với sản phẩm này. Nguyên nhân có lẽ nằm ở việc Activision không cho phép fan hâm mộ mua riêng phiên bản làm lại của Call of Duty: Modern Warfare mà phải đặt kèm cùng với Infinite Warfare với giá khá đắt, lên tới 80 USD (khoảng 1,8 triệu đồng). Đồng thời ở phía bên kia chiến tuyến, địch thủ Battlefield 1 lại chiếm được nhiều sự cảm tình nhờ mạnh dạn chuyển đổi bối cảnh về cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất.


Đồ họa cải tiến của Call of Duty: Infinite Warfare cũng không giúp xoa dịu sự bực tức của game thủ.

Đồ họa cải tiến của Call of Duty: Infinite Warfare cũng không giúp xoa dịu sự bực tức của game thủ.

Call of Duty: Infinite Warfare dự tính sẽ được phát hành vào ngày 4/11 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang