Tin đồn: Tựa game Splinter Cell mới sẽ được công bố tại E3 2018

Sau thành công vang dội của phần mới nhất Blacklist, seri game Splinter Cell chính thức chìm vào im lặng, nhưng mới dây đã rộ lên tin đồn về một tựa game mới

Chỉ còn chưa đầy 3 tháng nữa sẽ diễn ra sự kiện E3 2018, đồng nghĩa với việc xuất hiện đầy rẫy các tin đồn về những tựa game lớn sẽ được công bố ở sự kiện. Ubisoft mới đây đã xác nhận việc tiết lộ The Division 2, nhưng liệu còn tựa game lớn nào khác mà nhà phát hành này muốn mang đến cho cộng đồng game thủ hay không? Theo như một danh sách trực tuyến mới khám phá, Ubisoft có thể đang chuẩn bị công bố một tựa game Splinter Cell tại E3 2018. Những người hâm mộ tinh mắt đã phát hiện ra một danh mục dành cho Tom Clancy's Splinter Cell 2018 trên trang Amazon Canada.

Trang thông tin bí ẩn về Tom Clancy's Splinter Cell 2018
Trang thông tin bí ẩn về Tom Clancy's Splinter Cell 2018

Danh mục nói trên tuyên bố thuộc quyền sở hữu của Ubisoft, nhưng chưa có một hệ máy nào được xác nhận. Vậy nên không rõ liệu tựa game chưa được công bố này sẽ có mặt trên Nintendo Switch, PC, PS4 hay Xbox One. Danh mục này cũng không bao gồm hình bìa hộp đĩa, và không có thời điểm ra mắt thực tế. Điều lạ lùng hơn nữa là phần đánh số cho danh mục lại được ghi là "E3TomClancy'sSplinterCell2018_PC", làm tăng thêm dự đoán rằng một tựa game Splinter Cell mới sẽ được công bố tại E3 2018

Splinter Cell: Blacklist đã ra mắt cách nay 5 năm
Splinter Cell: Blacklist đã ra mắt cách nay 5 năm

Có rất ít chi tiết trong danh mục này xác nhận tính hợp lệ của nó, và chưa rõ đây có phải là danh mục hợp pháp được đăng ký sớm bởi Ubisoft và Amazon hay không. Nhưng danh mục nói trên không phải nguyên nhân duy nhất vì sao người hâm mộ nghĩ rằng Ubisoft chuẩn bị hé lộ một tựa game Splinter Cell mới. Phần cuối cùng trong seri là Splinter Cell: Blacklist đã được ra mắt cách đây 5 năm, vào năm 2013. Để so sánh, phần trước đó là Conviction ra mắt vào năm 2010, và hai phần cũ hơn là Double Agent và Essentials đều ra mắt trong năm 2006.

Có vẻ như một tựa game Splinter Cell mất khoảng 3 - 5 năm để ra mắt người hâm mộ

Có vẻ như một tựa game Splinter Cell mất khoảng 3 - 5 năm để ra mắt người hâm mộ

Điều này đồng nghĩa khoảng cách giữa Blacklist và tựa game Splinter Cell tiếp theo sẽ là khoảng cách dài nhất giữa hai tựa game cốt lõi trong thương hiệu này.. Người hâm mộ cho rằng đã đến lúc Ubisoft ra mắt một phần Splinter Cell mới. Hơn nữa, Ubisoft đã hé lộ khả năng ra mắt phần mới cách đây khoảng 9 tháng. Cụ thể, CEO của hãng, ông Yves Guillemot từng cho biết Splinter Cell là một trong những seri ưa thích của ông, và là một thương hiệu mà hãng đã nói về nó "rất nhiều", với những bình luận đang tạo nên các tin đồn rằng một tựa game mới đang được phát triển. Cùng thời điểm đó, Guillemot đã trao đổi trong một buổi phỏng vấn khác, tuyên bố rằng Splinter Cell vẫn chưa bị lãng quên.

Tin đồn: Tựa game Splinter Cell mới sẽ được công bố tại E3 2018 4

Với việc The Division 2 chính thức được xác nhận, và Ghost Recon: Wildlands đang khiến cho khả năng góp mặt một phần Ghost Recon mới gần như không có (trong lúc này), câu hỏi được đặt ra là, Guillemot đang nhắc đến tựa game Tom Clancy khác nào? Như vậy một tựa game Splinter Cell mới dường như rất có khả năng, nhưng người hâm mộ vẫn phải chờ đến E3 2018 để biết thêm thông tin chi tiết.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang