Top 5 game kinh dị siêu điên loạn chuẩn bị ra mắt trên PC vào năm 2018 và 2019

Với những game dưới đây, chắc chắn người chơi sẽ bị khủng hoảng tinh thần vì đồ kinh dị của những tựa game này vượt xa những gì mà người chơi có thể tưởng tượng được

The Beast Inside - Ngày ra mắt năm 2019 - Hệ máy PC

Được lấy cảm hứng từ những bộ phim "hại não" như Shutter Island, Conjuring hoặc Memento thế nên bạn sẽ dễ dàng nhận ra diễn biến cũng lối kể chuyện nếu như đã thưởng thức những bộ phim này.

Với nhân vật chính là Adam - một nhân viên CIA chuyên về phân tích mật mã. Anh đi cùng với cô vợ là Emma rời khỏi Boston và di chuyển đến khu vực ngoại ô, một vùng đất yên tĩnh giúp cho anh có thể tiếp tục giải quyết những mật mã từ chời Chiến Tranh Lạnh của Liên Xô. Tuy nhiên, chuyến đi này lại không mấy yên ả như Adam mong muốn.

Trong khi vừa chuyển đến ngôi nhà mới thì trên gác xép Adam lại tìm ra 1 quyển nhật kí bí mật của nhân vật tên là Nicolas. bằng kĩ năng giải mật mã của mình, anh dễ dàng tiến hành mở khóa mật khẩu ẩn chưa bên trong. Tuy nhiên, vào đúng lúc đó thì quyển nhật kí ngay lập tức mang đến tất cả những cơn ác mộng vốn đã diễn ra từ quá khứ tái hiện lại và bao vây vợ chồng Adam.

My Eyes On You - Ngày ra mắt Chưa biết - Hệ máy PC, PS4, Xbox One.

Là một tựa game kinh dị phiêu lưu theo chủ đề điên loạn thần kinh biến thái. Với nền đồ họa 2.5 D và góc nhìn người thứ 3 độc đáo. Mục tiêu chính của trò chơi là làm nổi bật lên tính cách của người chơi thông qua việc liên tục đẩy người chơi đến giới hạn của mình khi thám hiểm qua các màn của trò chơi và đặc trưng là tất cả các hình ảnh đều cực kì kinh dị, đáng sợ và bạo lực tuyệt đối.

Trò chơi thuần túy theo dạng giải đó và đi theo tuyến truyện thay đổi theo sự lựa chọn của người chơi. Đối với mỗi câu đố lại có nhiều cách giải đố và mỗi cách giải đố thì cốt truyện sẽ thay đổi hoàn toàn khác đến toàn bộ cốt truyện phía sau của trò chơi.

Người làm ra tựa game này dùng trò chơi này để khai thác tính cách ẩn sau bên trong mỗi người chơi khi mà trong môi trường game và mọi quyết định đưa ra điều không phải trả giá thì họ sẽ dám làm tới đâu nữa.

Today is my Birthday - Ngày ra mắt 2018 - Hệ Máy PC.

Là trò chơi sinh tồn góc nhìn thứ nhất khi mà bạn vào vai một anh chàng chụp hình tên Thomas. Với cảm hứng thuần túy từ những tựa game kinh dị sống còn, bạn hoàn toàn không thể tấn công kẻ địch của bạn và chỉ còn một cách duy nhất đó là leo trèo liên tục để thoát khỏi sự truy đuổi của  Vernon Richter ( nhân viên cũ của công viên và đã hóa điên sau khi công viên này bị đóng cửa, mục tiêu của hắn hiện nay sẽ là tấn công ngay lập tức những người dám đi vào công viên này) và Barty Gimble

The Blackout Club - Ngày ra mắt 2019 - Hệ Máy Xbox One, PC, PS4.

Là tựa game kinh dị sinh tồn theo phong cách Co-op khi mà muốn sống thì bạn phải làm việc theo nhóm. Người chơi sẽ tham gia với tư cách là một nhóm những thanh thiếu niên trẻ tuổi sau khi đã phát hiện ra một âm mưu đáng sợ bên trong thị trấn nhỏ của mình, tuy nhiên để có thể tránh được những kẻ xấu này, người chơi chỉ có thể nhắm mắt mình lại thì mới thấy được.

The Peterson Case - Ngày ra mắt 2018 - Hệ Máy Xbox, PC, PS4 

Là một tựa game kinh dị được nhà phát hành hứa hẹn rằng sẽ khiến cho người chơi phải vừa sợ vừa dán người vào góc ghế vì quá hay. Cốt truyện tiêu biểu khi người chơi hóa thân thành thám tử Franklin Reinhardt và tìm hiểu về sự mất tích của một gia đình.

Nhưng tại đây, khi mà Reinhardt tìm hiểu những manh mối còn xót lại thì ông lại cảm nhận thấy có những sự hiện diện rất kỳ lạ đang tồn tại trong ngôi nhà này. Liệu rằng ông có thể giải quyết được điều bí ẩn này trước khi quá trễ hay không ?

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang