Cách mở khóa cái kết bí mật trong Cyberpunk 2077

Đây là cách bạn có thể nhận được cái kết bí mật cuối cùng của Cyberpunk 2077. Chỉ sau điều này, bạn mới có thể hoàn thành trò chơi.

 

Tương tự như các trò chơi trước đó của CD Projekt Red, Cyberpunk 2077 có nhiều kết thúc mà bạn có thể hướng tới. Tất cả các kết thúc này đều phụ thuộc vào các lựa chọn khác nhau mà bạn đã thực hiện trong suốt trò chơi ... và nhìn chung, chúng khá dễ dàng để mở khóa.

Cách mở khóa cái kết bí mật trong Cyberpunk 2077

Tuy nhiên, có một "cái kết bí mật" có thể bỏ qua ... và trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra cách chính xác để bạn mở khóa nó.

Yêu cầu để mở khóa kết thúc

Điều kiện tiên quyết cho phần kết này là bạn phải hoàn thành một vài đoạn hội thoại trong nhiệm vụ phụ " Chippin 'In " trước khi tiến đến nhiệm vụ chính " Nocturne Op55N1 ". Trong nhiệm vụ, bạn sẽ đến một mỏ dầu cùng với Johnny Silverhand ... và trong cuộc trò chuyện kết quả, bạn cần chọn những câu hội thoại sau: "Người đã cứu mạng tôi", "Không, bạn đã làm điều đó lên nữa "," Bạn muốn gì ở tôi? " và cuối cùng, "OK".

 Cách mở khóa cái kết bí mật trong Cyberpunk 2077 2

Tốt nhất là bạn nên lưu game trước khi đến mỏ dầu.

Sau một loạt các cuộc đối thoại, sẽ có nhiều lựa chọn hơn nữa. Để an toàn, bạn sẽ muốn trả lời theo thứ tự: "Ban đầu, bạn là một kẻ hư hỏng thực sự", "Khi bạn nói rằng bạn đã làm thất vọng bạn bè của mình ...", "Smasher biz thực sự thích cô ấy ", và cuối cùng," Ừ, tôi sẽ gọi cho Rogue ". Sau đó, bạn sẽ mở khóa nhiệm vụ phụ có tên " Blistering Love " - hoàn thành nó với Rogue.

 

Làm gì trong Nocturne Op55N1

Cách mở khóa cái kết bí mật trong Cyberpunk 2077 3

Khi bạn đến phần của nhiệm vụ khi bạn đang ở trên sân thượng với Johnny ... bạn cần phải chọn tùy chọn để đi cùng Rogue đến trận chiến tại Tháp Arasaka. Sau đó, Johnny sẽ hỏi bạn xem bạn có tham gia hay không - đừng trả lời ngay và hãy đợi trong vài phút . Thấy bạn do dự, Johnny sẽ giới thiệu cho bạn lựa chọn hai bạn đi một mình đến Tháp Arasaka.

Phần còn lại của trò chơi sau đó là khá đơn giản. Nhiệm vụ cuối cùng " Don't Fear The Reaper " không có tự động lưu - trò chơi sẽ kết thúc ngay lập tức nếu bạn chết. Hãy lưu dự phòng trước khi thực hiện và nhận tất cả các thiết bị tốt nhất cho nhân vật của bạn.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ngành Công Nghiệp Manga Nhật Bản Chiến Thắng Trang Web Lậu Mangamura: Liệu Manga Sẽ Biến Mất Khỏi Các Website Ăn Cắp

Ngành Công Nghiệp Manga Nhật Bản Chiến Thắng Trang Web Lậu Mangamura: Liệu Manga Sẽ Biến Mất Khỏi Các Website Ăn Cắp

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Phán quyết mang tính bước ngoặt đối với Mangamura là một chiến thắng quan trọng cho ngành công nghiệp manga Nhật Bản trong cuộc chiến chống lại nạn sao chép lậu. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thách thức phía trước trong việc bảo vệ bản quyền manga ở các quốc gia khác, đòi hỏi sự hợp tác quốc tế chặt chẽ hơ

Giải trí
Lên đầu trang