Capcom chính thức công bố Dragon's Dogma 2 sau 10 năm vắng bóng

Sau 10 năm kể từ khi Dragon's Dogma ra mắt, cộng đồng hâm mộ kiên nhẫn chờ đợi phần tiếp theo cuối cùng đã được đền đáp bởi công bố mới nhất của Capcom nhân kỷ niệm 10 năm phát hành

Mùa hè 2022 đã mở màn bằng vô vàn những sự kiện và công bố game lớn nhỏ, bất kể không có E3, nhưng vẫn còn một cộng đồng đang kiên trì chờ đợi. Những người yêu thích tựa game Dragon's Dogma đã kiên nhẫn theo dõi từng sự kiện giới thiệu game lớn của cả PlayStation và Xbox, để rồi thất vọng khi không có bất kì thông tin nào. Họ tiếp tục đặt kì vọng vào sự kiện riêng của nhà Capcom khi Resident Evil đã có rất nhiều nội dung mới, nhưng vẫn vậy. Cuối cùng chỉ còn lại sự kiện kỷ niệm 10 năm ra mắt Dragon's Dogma, và sự kiên nhẫn đã được đền đáp.

Xem thêm: Resident Evil Village tung DLC mới, theo chân con gái của Ethan Winters tìm kiến những bí ẩn về sức mạnh của mình

Capcom chính thức công bố Dragon's Dogma 2 sau 10 năm vắng bóng

Trên trang Twitter của Dragon's DogmaCapcom chính thức công bố về dự án Dragon's Dogma 2, phần tiếp theo của tựa game hành động nhập vai phát hành năm 2012, được thực hiện bởi chính đạo diễn trò chơi đầu tiên, Hideaki Itsuno. Không ai có thể giải thích được vì sao Capcom lại đưa ra công bố này trong một sự kiện tách biệt có ít khả năng thu hút sự chú ý hơn, nhưng điều đó đã giúp ông Itsuno có thời gian gửi lời cảm ơn đến cộng đồng hâm mộ không ngừng ủng hộ thương hiệu này trong hơn thập kỷ qua. Tuy vậy, các chi tiết về Dragon's Dogma 2 lại không quá nhiều.

Capcom chính thức công bố Dragon's Dogma 2 sau 10 năm vắng bóng 2

Tất cả những gì Capcom mang đến cho người hâm mộ là Logo của trò chơi. Không trailer, không gameplay, concept art hay bất kì thông tin nào khác liên quan đến những gì sẽ có trong game. Dù vậy, Dragon's Dogma 2 cũng được xác nhận sẽ phát triển dựa trên RE Engine của Capcom, engine được dùng cho toàn bộ những tựa game Resident Evil mới lẫn các phiên bản làm lại, do đó người hâm mộ có thể tin rằng phần 2 này sẽ có chất lượng vượt trội hơn so với phần đầu tiên. Đồng thời, Capcom cũng đang khuyến khích game thủ tìm hiểu về thương hiệu này, thông qua việc giảm giá mạnh Dragon's Dogma: Dark Arisen.

Capcom chính thức công bố Dragon's Dogma 2 sau 10 năm vắng bóng 3

Hiện tại, Dragon's Dogma: Dark Arisen đang được giảm giá đến 84%, chỉ còn khoảng 63.500đ trên Steam, và sẽ kéo dài chương trình trong suốt một tuần, đến hết ngày 23 tháng 6. Ngoài ra, tất cả những thông tin mà Capcom có thể cung cấp liên quan đến các tin tức trong tương lai của Dragon's Dogma 2 là lời đề nghị người hâm mộ tiếp tục theo dõi thông qua mạng xã hội. Việc chưa có thêm bất kì thông tin cụ thể nào về Dragon's Dogma 2 cho thấy sẽ phải mất thêm một thời gian nữa trước khi game dự kiến ra mắt, với mốc thời gian lạc quan nhất là năm 2023.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang