CD Projekt Red chính thức hoãn lại sự kiện Night City Wire của Cyberpunk 2077

CD Projekt Red đã xác nhận về việc hoãn lại sự kiện Night City Wire dành cho tựa game Cyberpunk 2077 trong sự ủng hộ cho cuộc vận động Black Lives Matter

Mới đây CD Projekt RED đã xác nhận việc hoãn lại sự kiện Night City Wire của tựa game Cyberpunk 2077. Sự kiện ban đầu dự kiến diễn ra vào ngày 11 tháng 6, và hứa hẹn mang đến những đoạn gameplay mới trong Cyberpunk 2077 và thành phố Night. Trên Twitter, CD Projekt Red công bố sự kiện Night City Wire sẽ diễn ra vào ngày 25 tháng 6.

Hãng cho biết mặc dù rất muốn "chia sẻ thông tin mới" về game, nhưng đồng thời cũng cảm thấy rằng "nhiều cuộc thảo luận quan trọng hơn đang diễn ra lúc này, và chúng tôi muốn họ được lắng nghe". CD Projekt Red kết thúc dòng tweet bằng hãng "hết lòng" ủng hộ "chống lại phân biệt chủng tộc, bảo thủ và bạo lực. Black Lives Matter (Người da đen đáng được sống)."

CD Projekt Red chính thức hoãn lại sự kiện Night City Wire của Cyberpunk 2077

CD Projekt Red là một trong số rất nhiều công ty game đã thay đổi kế hoạch của mình nhằm thể hiện động thái ủng hộ cuộc vận động Black Lives Matter, và cuộc biểu tình chống lại những bất công chủng tộc cùng bạo lực cảnh sát. Đầu tuần này, Sony cũng đã xác nhận sẽ hoãn sự kiện hé lộ PS5 lại trong một nỗ lực để "cho nhiều tiếng nói quan trọng hơn được lắng nghe", nhưng hãng không công bố thời điểm mới.

Không quá bất ngờ, rất nhiều người hâm mộ CD Projekt RED đã phản hồi lại công bố trì hoãn này bằng sự thất vọng. Hãng phát triển vốn từng rất nhiều lần công bố trì hoãn cho các game của mình trước đây, như quyết định dời ngày ra mắt Cyberpunk 2077 từ năm 2019 sang đầu năm 2020 và rồi sang tháng 9 năm 2020. Việc trì hoãn sự kiện Night City Wire giống như một "bằng chứng" khác cho thấy CD Projekt Red thực sự rất tệ với ngày tháng.

CD Projekt Red chính thức hoãn lại sự kiện Night City Wire của Cyberpunk 2077 2
Gì chứ delay thì CD Projekt Red chuyên nghiệp lắm rồi

Người hâm mộ cũng thất vọng vì không có được thêm thông tin mới về game trong một thời gian dài. Mặc dù CD Projekt Red đã hé lộ nhiều thông tin hơn về các băng đảng và tập đoàn trong Cyberpunk 2077, họ vẫn chưa cho thấy những tổ chức này sẽ trông như thế nào trong game. Night City Wire có thể mang đến cho người hâm mộ điều đó, nhưng nay thì họ phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa.

Dù vậy, không quá bất ngờ khi CD Projekt Red phản hồi lại những tình hình hiện tại theo hướng này. Trong một cuộc phỏng vấn, người đã tạo ra Cyberpunk 2077, ông Mike Pondsmith, một người Mỹ gốc Phi, đã xác nhận Cyberpunk 2077 sẽ là một tựa game chính trị. Sẽ rất bất ngờ nếu hãng không lên tiếng ủng hộ một trong những vấn đề xã hội lớn nhất của một thế hệ, mặc dù nhiều người sẽ không vui khi biết rằng điều đó đồng nghĩa với việc sự kiện cho Cyberpunk 2077 bị hoãn lại.

CD Projekt Red chính thức hoãn lại sự kiện Night City Wire của Cyberpunk 2077 3
Cyberpunk 2077 là một tựa game đậm chất chính trị

Cyberpunk 2077 sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 9 trên PC, PS4, Xbox One, Google Stadia và sau đó là PS5 cùng với Xbox Series X.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang