CD Projekt Red tiết lộ kế hoạch cho các bản mở rộng của Cyberpunk 2077

Cyberpunk 2077 sẽ ra mắt vào tháng 12, và CD Projekt Red đã xác nhận một số thông tin liên quan đến những bản DLC của game mà có lẽ không khiến nhiều người bất ngờ

Trong vài tháng qua, thời điểm ra mắt của Cyberpunk 2077 dần trở nên thiếu chắc chắn, đặc biệt sau khi game đã trải qua vô số đợt trì hoãn. Mới đây nhất, CD Projekt Red đã tiết lộ trong một cuộc họp với các nhà đầu tư rằng Cyberpunk 2077 chắc chắn sẽ phát hành vào ngày 10 tháng 12. Và tương tự The Witcher 3, người hâm mộ có thể kì vọng được trải nghiệm nhiều nội dung hậu ra mắt trong Cyberpunk 2077. Ban đầu, CD Projekt Red có ý định hé lộ toàn bộ kế hoạch DLC cho Cyberpunk 2077 trước khi phát hành game, nhưng nay thì có vẻ như người chơi sẽ không nghe nói về bất kì điều gì cho đến khi game ra mắt.

CD Projekt Red tiết lộ kế hoạch cho các bản mở rộng của Cyberpunk 2077

Trong một công bố được đưa ra bởi chủ tịch CD Projekt Red, ông Adam Kicinski cho biết, "sau đợt trì hoãn gần đây, chúng tôi đã quyết định chờ việc ra mắt để mang đến cho game thủ tựa game của mình, rồi mới bắt đầu nói về những dự án trong tương lai." Dĩ nhiên nếu dựa trên việc Cyberpunk 2077 đã bị trì hoãn đến 3 lần, không quá bất ngờ khi CD Projekt Red đang dồn toàn bộ nguồn lực của mình để đảm bảo game ra mắt đúng thời điểm. Vài tuần trước, các báo cáo cho biết giá trị cổ phiếu của CD Projekt Red đã giảm đến 25% kể từ khi đạt đỉnh vào tháng 8. Các nhà phân tích tin rằng lý do của điều này là vì những báo cáo về việc ép buộc làm thêm giờ trong công ty, và sự thiếu chắc chắn trong quá trình phát triển.

CD Projekt Red tiết lộ kế hoạch cho các bản mở rộng của Cyberpunk 2077 2

Nếu game ra mắt đúng thời điểm 10 tháng 12, có nhiều khả năng giá trị cổ phiếu của công ty sẽ phục hồi, nhất là khi game được dự đoán là một thành công cả về thương mại lẫn đánh giá. Ngoài các bản DLC trong tương lai của Cyberpunk 2077 mà người chơi sẽ không được nghe nói đến cho tới khi game chính thức ra mắt, CD Projekt Red cũng lên kế hoạch bao gồm một chế độ Multiplayer cho game. Tuy vậy, vào tháng 7 vừa qua, hãng cũng cho biết chế độ này đã bị hoãn lại, và người hâm mộ hẳn sẽ phải chờ lâu hơn để được trải nghiệm nó. Ngoài ra, những ai có ý định mua Cyberpunk 2077 trên PC sẽ hài lòng khi biết được CD Projekt Red đã quyết định tung ra nội dung tặng kèm cho người đặt trước game thông qua Steam và GOG, đó là một mẩu truyện ngắn mang tên 2AM-She Calls, được viết bởi trưởng bộ phận cốt truyện của game, Tomasz Marchewka.

CD Projekt Red tiết lộ kế hoạch cho các bản mở rộng của Cyberpunk 2077 3

Cyberpunk 2077 sẽ phát hành vào ngày 10 tháng 12 trên PC, PS4, Xbox One và Google Stadia, với các phiên bản PS5 và Xbox Series X/S đang phát triển.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang