Cyberpunk 2077 sẽ tránh trường hợp tốn quá nhiều đạn để giết kẻ thù

Trong phần lớn các tựa game bắn súng nhập vai, việc người chơi phải "xả" cả băng đạn vô kẻ địch để giết chúng không còn là điều xa lạ, và Cyberpunk 2077 thực sự muốn tránh điều đó

Cyberpunk 2077 đang ngày càng trở thành một nỗ lực lớn hơn rất nhiều so với The Witcher 3 của CD Projekt Red. Rất nhiều thông tin về Cyberpunk 2077 được tung ra khi ngày ra mắt đến gần hơn. Nay, trong một cuộc phỏng vấn gần đây với đạo diễn lối chơi của Cyberpunk 2077, người hâm mộ đã biết thêm về việc đội ngũ phát triển sẽ xây dựng kẻ thù trong game như thế nào. CD Projekt Red mới đây đã tổ chức buổi stream Night City lần 2, hé lộ thêm các thông tin về những vũ khí trong game và các lựa chọn mà nhân vật của người chơi có thể thực hiện. Ngoài ra, các thành viên chủ chốt trong đội cũng nói với nhiều trang tin về các khía cánh khác của trò chơi, bao gồm nhiều loại kẻ thù và phương thức chiến đấu khác nhau.

Cyberpunk 2077 sẽ tránh trường hợp tốn quá nhiều đạn để giết kẻ thù

Gần đây nhất, trong cuộc phỏng vấn của trang VG247 với đạo diễn lối chơi của Cyberpunk 2077, Pawel Kapala, đã tiết lộ về hướng giải quyết của đội ngũ phát triển với những kẻ thù có lượng máu cao. Ngay khi bắt đầu Kapala đã dập tắt một số nỗi lo ngại tiềm tàng bằng việc nói rằng, "Phần lớn các NPC mà các bạn sẽ gặp đều rất bình thường, chỉ là những tội phạm thông thường. Và nếu bạn tiếp tục thăng cấp, nếu bạn trên cấp của kẻ thù, bạn sẽ không bao giờ trải nghiệm trường hợp phải xả cả đống đạn vào người chúng." Cyberpunk 2077 có một lượng lớn NPC có thể trở thành thù địch và tấn công người chơi. Tuy nhiên, Kapala cũng xác nhận những con trùm, hoặc những địch thủ lớn hơn, tàn bạo hơn sẽ góp mặt trong game.

Cyberpunk 2077 sẽ tránh trường hợp tốn quá nhiều đạn để giết kẻ thù 2

Dù vậy, đội ngũ phát triển đã bổ sung một số tính năng nhất định để cho người chơi cơ hội đưa ra chiến thuật trong các màn đấu trùm. Cụ thể, Kapala giải thích mỗi NPC đều sẽ có những phản ứng khi dích đòn, nghĩa là chúng sẽ phản ứng với việc bị bắn bằng việc vấp ngã hoặc bị té, thay vì trông như chúng đang hấp thụ sát thương từ đạn. Ngoài ra, với số lượng khổng lồ các loại vũ khí trong Cyberpunk 2077, người chơi sẽ có nhiều cách khác nhau để hạ gục những kẻ địch có lượng máu lớn. Cuộc phỏng vấn với Kapala còn hé lộ thêm nhiều chi tiết thú vị khác về game, ngoài ra, bản thân buổi stream Night City Wire thứ hai cũng đã miêu tả chi tiết vô số thông tin đáng quan tâm. Cyberpunk 2077 dự kiến phát hành vào ngày 19 tháng 11 trên PC, PS4 và Xbox One.


Night City Wire: Episode 2

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

"Kimetsu no Yaiba: Vô Hạn Thành" Đang Trên Đà Lập Kỷ Lục Mới, Dự Báo Vượt Mugen Train Và Xác Lập Doanh Thu Chưa Từng Có Cho Anime

"Kimetsu no Yaiba: Vô Hạn Thành" Đang Trên Đà Lập Kỷ Lục Mới, Dự Báo Vượt Mugen Train Và Xác Lập Doanh Thu Chưa Từng Có Cho Anime

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

"Kimetsu no Yaiba: Vô Hạn Thành" không chỉ khuấy đảo phòng vé ở Nhật Bản mà còn đang làm mưa làm gió tại các thị trường quốc tế. Phần đầu tiên của bộ phim đã chứng tỏ sức mạnh khổng lồ của mình khi liên tục phá vỡ các kỷ lục doanh thu và dự đoán sẽ trở thành anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Giải trí
Honkai: Star Rail Phiên Bản 3.6 "Trở Về Mặt Đất Từ Đêm Dài" sẽ ra mắt vào ngày 24/9

Honkai: Star Rail Phiên Bản 3.6 "Trở Về Mặt Đất Từ Đêm Dài" sẽ ra mắt vào ngày 24/9

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

Phiên bản 3.6 của Honkai: Star Rail đánh dấu sự trở lại của những người bạn quen thuộc từ Đội Tàu Astral cùng nhiều sự kiện, thử thách và tính năng hoàn toàn mới. Đây cũng là bản cập nhật được mong chờ nhất khi Dan Heng – Permansor Terrae chính thức xuất hiện và có thể nhận miễn phí trong thời gian giới hạn.

Game Online
Lên đầu trang