Doki Doki Literature Club hé lộ ra mắt phần tiếp theo ngay trong năm 2020

Sau khi tạo được tiếng vang cực kì lớn trong năm 2017 thì Doki Doki Literature Club cuối cùng cũng hé lộ về phần game tiếp theo của mình sắp được ra mắt ngay trong năm 2020 này

Sau những gì mà phiên bản đầu tiên đã tạo ảnh hưởng đến cộng đồng game thủ thì mới đây người sáng tạo ra trò chơi này là ông Dan Salvato đã chính thức hé lộ thông tin rằng phần tiếp theo của tựa game kinh dị Doki Doki Literature Club sẽ chính thức được phát hành trong năm 2020 này.

Doki Doki Literature Club hé lộ ra mắt phần tiếp theo ngay trong năm 2020

Tuy nhiên theo như những gì mà Dan Salvato hé lộ thì đây sẽ không phải là phần 2 của Doki Doki Literature Club mà ông sẽ tiếp tục hoàn thành những gì còn đang dang dở của phiên bản gốc. Rất có thể đây sẽ là một bản DLC mở rộng hoặc là một phần spin-off với nội dung độc lập chẳng hạn. Nhưng người chơi có thể yên tâm khi phần chơi này vẫn sẽ hoàn toàn miễn phí.

Doki Doki Literature Club ra mắt vào tháng 9 năm 2017 và trò chơi này nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên Steam. Trò chơi đã đạt được mức đánh giá lên đến 97% và cùng 15.000 lời khen ngợi từ những game thủ đã trải nghiệm tác phẩm này. Thành tích mà Team Salvato đạt được chính là thứ mà biết bao nhiêu hãng game khác phải ganh tị.

Câu chuyện của Doki Doki Literature Club sẽ đưa người chơi tham gia vào một câu lạc bộ thơ cùng với 4 thành viên nữ của nhóm bao gồm Sayori, Natsuki, Yuri và đội trưởng là Monika.

Doki Doki Literature Club hé lộ ra mắt phần tiếp theo ngay trong năm 2020 2

Khi tham gia vào tựa game này thì người chơi sẽ được làm quen với Sayori - một cô gái tôn vinh hạnh phúc trên tất cả, Natsuki - dễ thương với kỹ năng giao tiếp tuyệt vời, Yuri - ít nói và bí ẩn nhưng thích tìm niềm vui trong những cuốn sách. Và cuối cùng là Monika - cô nàng đứng đầu CLB văn thơ này.

Càng về sau thì người chơi sẽ càng có thể tìm hiểu sâu hơn về tính cách và phát hiện bên trong mỗi cô gái chính là những thứ ghê tởm và đáng sợ gấp ngàn lần vẻ ngoài của họ. Quan những lời thơ tưởng mang ý nghĩa ảo mộng thì bạn sẽ cảm thấy hãi hùng về bản chất của từng người. Khi sự nghi ngờ càng ngày càng lên thì ngay lập tức game sẽ khiến bạn nhận một cú sốc không ngờ.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang