Dự án Alan Wake 2 được hé lộ sẽ ra mắt ngay trong năm 2023 trước sự mong chờ của game thủ

Sau hơn 1 thập kỷ chờ đợi thì dự án Alan Wake 2 được hé lộ sẽ chính thức ra mắt vào năm 2023 sắp tới

Mới đây nhà phát triển Remedy Entertainment đã hé lộ về một loạt những dự án phát triển game trong tương lai của mình và đáng chú ý là trong đó có cả Alan Wake 2 cùng những phần game tiếp theo của Control. Được biết Alan Wake chính là sản phẩm đã đưa nhà phát trển game Phần Lan này vào danh sách những Studio game xuất sắc nhất toàn thế giới.

Dự án Alen Wake 2 được hé lộ sẽ ra mắt ngay trong năm 2023

Theo như phía Remedy Entertainment cho biết, Alan Wake 2 hiện đang trong giai đoạn phát triển và chuẩn bị một đợ thử nghiệm để đảm bảo người chơi sẽ có những trải nghiệm tốt đẹp nhất sau khi nó được ra mắt một cách chính thức. Alan Wake 2 cũng được xác định là sản phẩm mở màn cho loạt dự án game mới mà Remedy chuẩn bị công bố ngay trong năm 2023 sắp tới.

Xem thêm: Teaser Trailer gây sốt của tựa game kinh dị Paranormal Tales với góc nhìn Body-Cam

Ngoài ra Remedy Entertainment cũng cho biết họ đang trong quá trình tạo ra một trò chơi nhiều người chơi hoàn toàn miễn phí mang tên Vanguard. Thêm vào đó sẽ có một trò chơi hợp tác đầu tiên giữa Remedy và Rockstar Games mang tên Max Payne, tuy nhiên những thông tin về trò chơi này vẫn chưa được công bố.

Alan Wake 2 vẫn sẽ là một tựa game mang phong cách kinh dị sinh tồn, hứa hẹn đem đến sự mới lạ nhưng cũng không kém phần quen thuộc cho game thủ. Phần game Alan Wake đầu tiên được ra mắt chắc chắn vẫn có những yếu tố kinh dị, nhưng nó lại mang nặng yếu tố tâm lý và tập trung vào gameplay bắn súng góc nhìn thứ 3 nhiều hơn.

Xem thêm: The Callisto Protocol bị cấm phát hành tại Nhật do quá nhiều yếu tố kinh dị và rùng rợn

Hiện tại Alan Wake 2 vẫn chưa có gameplay chính thức nhưng giám đốc sáng tạo của Remedy đã lên tiếng xác nhận rằng sản phẩm này vẫn sẽ giữ lối chơi góc nhìn thứ 3 như phần game đầu tiên. Dù vậy gameplay của nó sẽ mang tính kinh dị sinh tồn và tập trung nhiều hơn vào việc quản lý tài nguyên, thêm vào đó người chơi sẽ chủ yếu tránh né những kẻ thù của mình hơn là tấn công chúng bằng súng hay đèn pin.

Dự án Alen Wake 2 được hé lộ sẽ ra mắt ngay trong năm 2023

Dù gặp nhiều vấn đề khó khăn liên quan đến dịch bệnh trong một vài năm trở lại đây nhưng Remedy Entertainment vẫn đang tiếp tục phát triển những dự án của mình và Alan Wake 2 hứa hẹn sẽ được phát hành ngay trong năm 2023 để phục vụ cho cộng đồng người hâm mộ đã chờ đợi trò chơi này quá lâu.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang