Wo Long: Fallen Dynasty công bố ngày ra mắt chính thức trong năm 2023

Sau khi đạt được thành công từ bản chơi thử giới hạn thời gian, mới đây Team Ninja đã chính thức công bố ngày ra mắt tựa game Wo Long: Fallen Dynasty

Đầu năm nay, Team Ninja và Koei Tecmo đã có màn xuất hiện bất ngờ tại sự kiện Xbox and Bethesda Games Showcase sau nhiều năm hợp tác cùng PlayStation trong thương hiệu Nioh. Hãng chính thức công bố tựa game Wo Long: Fallen Dynasty, một trò chơi souls-like hoàn toàn mới được xây dựng dựa trên thế mạnh của Nioh, dự kiến ra mắt vào năm 2023. Game có một sự pha trộn giữa các sự kiện lịch sử Trung Quốc trong thời kỳ Tam Quốc với bối cảnh siêu nhiên, với sự xuất hiện của các sinh vật từ thần thoại Trung Quốc.

Wo Long: Fallen Dynasty công bố ngày ra mắt chính thức trong năm 2023

Sau khi tung ra bản chơi thử tại sự kiện Tokyo Game Show vào tháng 9 và đón nhận những phản hồi khá tích cực, mới đây Team Ninja đã xác nhận Wo Long: Fallen Dynasty sẽ chính thức ra mắt trên PC và các hệ máy console vào ngày 3 tháng 3 năm 2023. Mốc thời gian này có thể xem là khá hợp lý khi đầu năm sau có rất nhiều những cái tên lớn khác cũng phát hành, bao gồm Resident Evil 4, Dead Island 2, Like a Dragon: Ishin và Hogwarts Legacy

Wo Long: Fallen Dynasty công bố ngày ra mắt chính thức trong năm 2023 2

Wo Long: Fallen Dynasty được xem là một sự thay đổi nhanh chóng đáng ngạc nhiên với thể loại hành động nhập vai, khi game ra mắt trong chưa đầy một năm sau khi hãng phát hành trò chơi cùng thể loại là Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin. Điều khiến cho Wo Long trở nên khác biệt là nó được thực hiện bởi nhiều người từng tham gia phát triển Nioh, bao gồm chủ tịch Team Ninja và cũng là đạo diễn của hai tựa game Nioh trước đây.

Wo Long: Fallen Dynasty công bố ngày ra mắt chính thức trong năm 2023 3

Đây cũng là trò chơi đầu tiên có sự tham gia của nhà sản xuất cũ bên Bloodborne là ông Masaaki Yamagiwa, người từng làm việc trong Japan Studio và có kiến thức về thể loại này, hứa hẹn mang lại cho Wo Long: Fallen Dynasty một mức độ đánh bóng khác biệt. Ngoài ra, với những game thủ chưa chắc chắn về chất lượng game để "xuống tiền", Wo Long: Fallen Dynasty sẽ ra mắt cả trên dịch vụ Xbox Game Pass, gia nhập cùng nhiều tựa game Nhật Bản khác mà Microsoft đã mang lên dịch vụ này.

Wo Long: Fallen Dynasty công bố ngày ra mắt chính thức trong năm 2023 4

Wo Long: Fallen Dynasty chính thức ra mắt trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S vào ngày 3 tháng 3 năm 2023, có mặt trên Xbox Game Pass.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang