Epic Games tặng 3 tháng miễn phí tựa game Discord Nitro và Control, GOTY của năm 2019

Đó lại là thời điểm trong năm - hãy đến Epic Games Store và yêu cầu GOTY 2019 Control miễn phí, cùng với 3 tháng Discord Nitro.

Epic Games Store đã cung cấp các trò chơi miễn phí trên cửa hàng của họ từ khá lâu rồi, để thu hút nhiều người chơi hơn đến với nền tảng của họ. Trong khi các trò chơi miễn phí thường có chất lượng thấp, họ đã cho đi những thứ như GTA 5 trước đây ... và có vẻ như lịch sử đã lặp lại trong tuần này.

Epic Games tặng 3 tháng miễn phí tựa game Discord Nitro và Control, GOTY của năm 2019

Giờ đây Epic Games đã xác nhận rằng Epic Games đã quyết định tặng free một trong những game hay nhất năm 2019, Control và 3 tháng đăng ký Nitro ... mà hoàn toàn không mất phí.

Giới thiệu về Control

Trong Control, bạn sẽ bước vào một thế giới siêu nhiên, với cơ quan bí mật mà nhân vật chính đang làm việc để bị xâm lược bởi một mối đe dọa từ thế giới khác. Bạn sẽ bước vào vị trí của nhân vật chính, giám đốc mới của công ty, trong hành trình tìm kiếm câu trả lời của cô ấy.

Trò chơi là siêu tương tác. Để chiến đấu qua một thế giới sâu thẳm và không thể đoán trước, bạn phải thành thạo sự kết hợp của khả năng siêu nhiên, tải trọng có thể thay đổi và môi trường phản ứng. Làm việc với các đặc vụ khác của công ty để khám phá những bí mật đằng sau những thí nghiệm kỳ lạ của họ.

Epic Games tặng 3 tháng miễn phí tựa game Discord Nitro và Control, GOTY của năm 2019 2

Trò chơi đã giành được nhiều giải thưởng GOTY và nhiều giải thưởng khác trong các hạng mục như chỉ đạo nghệ thuật, âm thanh và đồ họa.

Giới thiệu về Discord Nitro

Discord là một trong những ứng dụng giao tiếp phổ biến nhất trong giới game thủ. Tất cả các trò chơi đều có điều đó - từ PUBG đến COD: Warzone và thậm chí cả Minecraft. Discord là miễn phí, với Nitro là một đăng ký tùy chọn mang lại cho bạn nhiều phần thưởng khác nhau về trải nghiệm trò chuyện của bạn.

Epic Games tặng 3 tháng miễn phí tựa game Discord Nitro và Control, GOTY của năm 2019 3

Nhìn chung, nó không thực sự đáng có trừ khi bạn có tiền để tiêu vặt. Tuy nhiên, họ đang cung cấp cho bạn Free tại đây - có những đặc quyền này trong 3 tháng vẫn tốt hơn là không có gì. Bạn có thể cần một tùy chọn thanh toán kèm theo bất hòa để có được đăng ký Nitro miễn phí.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang