Far Cry 6: Ubisoft tiết lộ ngày phát hành trong năm 2020

Phần tiếp theo của Far Cry 5, cùng các tựa game lớn đến từ Ubisoft sẽ có mặt trong năm 2020.

Theo một số thông tin gần đầy, phần tiếp theo trong loạt game Far Cry đang được phát triên bởi Ubisoft. Trò chơi sẽ được phát hành sớm, rất có thể trên cả hệ console mới như PS5 hoặc Xbox Series X. Thông tin này được rò rỉ từ Jason Schreier, một trong những nguồn tin đáng tin cậy đến Ubisoft. Cụ thể, rò rỉ này được tiết lộ trong cuộc họp, Ubisoft tiết lộ rằng họ sẽ ra mắt 5 tựa game AAA trong thời gian khoảng tháng 4/2020 đến 3/2021. Trong số đó là phần tiếp theo của Watch Dogs, Leg Legion, Rainbow 6: Quarantine và God and Monsters. Hai cái tên cuối cùng chính là Assasin Creed và Far Cry. Và có vẻ như Splinter Cell sẽ không góp mặt trong danh sách trên như nhiều thông tin trước đây. 

Far Cry 5 là phần được bán chạy nhất trong loạt series cùng tên và đây chắc chắn là hành động đúng đắn để họ thực hiện các phần tiếp theo cứ sau hai năm. Hai năm trước, Ubisoft đã tạo một cuộc khảo sát để người hâm mộ có thể đưa ra ý tưởng của mình và địa điểm tiếp theo cho phần mới. Trong số những lựa chọn đó là Peru, Bắc Triều Tiên được nhận nhiều phiếu bầu nhất. Mặc dù có thể Ubisoft sẽ lấy một số trong những địa điểm đó, nhưng họ có thể quay trở lại Hoa Kỳ cho Far Cry 6 vì những cài đặt có trong Far Cry 5 đã đem đến thành công lớn. 

Far Cry 6: Ubisoft tiết lộ ngày phát hành trong năm 2020

Far Cry 6: Ubisoft tiết lộ ngày phát hành trong năm 2020 2

Far Cry là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, đột phá vào năm 2004 và được sản xuất bởi Crytek và Ubisoft. Môi trường trong trò chơi bao gồm đất liền, biển cả, những tòa nhà,... Người chơi có khả năng nhảy, chạy, ngồi và bò, cũng như khả năng nhìn gần như tất cả mọi hướng. Âm thanh đóng một vai trò quan trọng trong gameplay tổng thể. Ví dụ như, vị trí của quân địch có thể được xác định bằng cách nghe tiếng bước chân của chúng.Xuyên suốt tựa game, người chơi có thể bắt gặp nhiều loại vũ khí để lựa chọn, bao gồm cả những khẩu súng liên thanh đến lựu đạn.

Bên cạnh cốt truyện lôi cuốn, trò chơi còn có nhiều chế độ nhiều người chơi cùng khả năng chỉnh sửa bản đồ. 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang