Game bom tấn Doom Eternal dời ngày ra mắt sang năm 2020

Tựa game Doom Eternal truyền tải đến người chơi một phong cách hành động – bắn súng nhanh, mạnh và thừa hưởng nhiều yếu tố từ các tựa game tiền nhiệm để xây dựng nên một sản phẩm có ý nghĩa và đáng chú ý hơn.

 

Game bom tấn Doom Eternal dời ngày ra mắt sang năm 2020

Được cho là dòng game hành động đang được chờ đợi nhất trong năm nay, Doom Eternal được ông lớn Bethesda công bố tại E3 2019 sẽ trình làng vào vào ngày 22 tháng 11. Nhưng mới đây, một thông tin được đăng tải qua Twitter từ tài khoản của Software cho biết tựa game sẽ dời ngày ra mắt 20 tháng 3 năm 2020, lý do “cần thêm thời gian để đạt tiêu chuẩn về tốc độ và được trau chuốt kỹ lưỡng”

Game bom tấn Doom Eternal dời ngày ra mắt sang năm 2020 2

Trong nội dung có phần phần ghi chú, sẽ có vài thay đổi liên quan đến ngày ra mắt Eternal. Chế độ Invasion (xâm chiếm), vốn cho phép người chơi tham gia trận đấu cùng với các game thủ khác dưới dạng quái vật, bản nâng cấp này sẽ là dạng bản cập nhật rời và hoàn toàn miễn phí sau khi game được ra mắt một thời gian. 

Ngoài ra, phiên bản tựa game sẽ ra mắt trên nền tảng Nintendo Switch muộn hơn so với các nền tảng khác và thời gian cụ thể sẽ được thông báo sau. Sau cùng, Doom 64 sẽ ra mắt trên tất cả nền tảng.

Việc dời ngày ra mắt, Doom Eternal sẽ được ra mắt cùng lúc với các tựa game đang được chờ đợi nhất bao gồm: Final Fantasy VII Remake, Swatch Dogs: Legion và cùng ngày với Animal Crossing: New Horizons

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang