Game đua xe Grid dời ngày phát hành tới tháng 10.2019

Grid, trò chơi đua xe sắp tới từ Codemasters, đã bị trì hoãn từ ngày ra mắt dự định ban đầu vào tháng 9 đến tháng 10.2019

Grid sẽ được phát hành vào ngày 11 tháng 10. Lý do cho việc trì hoãn này là để tránh trùng lặp với ngày phát hành tựa game TOCA của hãng sẽ ra mắt vào 13.9.2019

Game đua xe Grid dời ngày phát hành tới tháng 10.2019

Trên bài Blog của hãng Codemasters, người chơi đã mua phiên bản Ultimate Edition vẫn sẽ được chơi sớm trước 3 ngày trước ngày phát hành vào ngày 8.10.2019.

Bài đăng cũng nói rằng Grid vẫn sẽ là một game khởi chạy cho Google Stadia, không chậm trễ cho nền tảng đó. Google Stadia sẽ ra mắt vào tháng 11 này, Google Stadia là một dịch vụ giúp bạn chơi game không cần cấu hình máy tính, cung cấp nền tảng chơi game qua Cloud Streaming. 

Grid là một tựa game khởi động lại của loạt thương hiệu Codemasters Grid từ năm 2008. Bản thân Grid đã phát triển từ loạt game TOCA từ năm 1997.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

hoanlagvnDũng Nhỏ

Toyotarou tác giả của manga Dragon Ball Super mới đây đã tiết lộ một thông tin thú vị về quá trình sáng tác của bộ truyện. Toyotarou chia sẻ, cảnh cuối cùng trong manga, Piccolo chào tạm biệt cô giáo của Pan trong trang cuối manga Dragon Ball Super chap 103 là do chính tay tác giả Akira Toriyama vẽ.

Giải trí
Lên đầu trang