Game võ thuật Sifu thêm trailer ấn tượng tại Summer of Gaming 2021

Tham gia sự kiện IGN Expo 2021, Sloclap chính thức ra mắt một đoạn trailer phô diễn những pha chiến đấu kung-fu hấp dẫn và đẹp mắt

Được hé lộ lần đầu tại sự kiện State of Play vào tháng 2 năm 2021, Sifu là tựa game võ thuật 3D đến từ hãng phát triển độc lập Sloclap, với sự tập trung vào phong cách đồ họa độc đáo cùng những màn chiến đấu võ thuật đẹp mắt. Mới đây, tại sự kiện IGN Expo 2021, hãng Sloclap quyết định tung ra đoạn trailer gameplay mới toanh, tiếp tục giới thiệu những màn hành động võ thuật 3D bạo lực trong bối cảnh là một club khá hiện đại. Từ sau khi hé lộ, Sloclap không ngừng tiết lộ nhiều thông tin hơn về Sifu thông qua Twitter, nhưng đoạn trailer gameplay lần này đã mang đến cái nhìn rõ nét về một màn chơi cụ thể của game. Với màn giới thiệu này, những người quan tâm có thể chứng kiến chất lượng thiết kế màn chơi và cách mà cơ chế đấu võ được áp dụng vào môi trường của game.

Trailer mang đến một phân cảnh hành động hấp dẫn, với nhân vật người chơi sử dụng nhiều kĩ thuật kung-fu để hạ gục vô số đối thủ một lúc. Môi trường cũng đóng vai trò quan trọng trong chiến đấu, khi người chơi có thể lao qua các hàng ghế và nắm lấy những đồ vật xung quanh để ném vào kẻ thù. Sức mạnh có được từ phần cứng của PS4 và PS5 giúp cho Sifu mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với tựa game PS2 kinh điển từng cố gắng mang đến một ý tưởng tương tự, Jet Li: Rise to Honor. Dựa vào những gì Sloclap từng làm được với Absolver, hệ thống chiến đấu của Sifu hứa hẹn sẽ có chiều sâu đáng kể và nhiều không gian để người chơi làm chủ hoàn toàn. 

Game võ thuật Sifu thêm trailer ấn tượng tại Summer of Gaming 2021

Toàn bộ trailer dường như chỉ giới thiệu một màn chơi, với việc cắt qua những phân đoạn quan trọng, cho thấy ít nhất một vài màn chơi sẽ diễn ra ở những môi trường chật hẹp, cho phép người chơi sử dụng vật dụng xung quanh làm lợi thế, trong khi trailer trước đây từng mang đến những môi trường đa dạng hơn. Nhìn chung, Sloclap rõ ràng muốn tựa game Sifu lần này sẽ là một cú hit đáng kể, thay vì chỉ được yêu thích bởi một bộ phận game thủ như Absolver. Câu hỏi duy nhất đặt ra lúc này là liệu hãng có thể làm được điều đó chỉ với dự án thứ hai hay không? Chắc chắn Sloclap sẽ phải rút ra những bài học quan trọng từ Absolver nếu muốn Sifu thành công. Game dự kiến ra mắt trên PC, PS4 và PS5 trong năm 2021 này.

Game võ thuật Sifu thêm trailer ấn tượng tại Summer of Gaming 2021 2

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang