God of War (2018) chính thức xuất hiện trên PC vào năm 2022

God of War tựa game cực nổi tiếng của năm 2018 sẽ chuẩn bị ra mắt trên Steam và Epic Game Store vào 14 tháng 1 với mức giá là $49.99 USD / £39.99

Cách đây một thời gian, Sony đã bày tỏ ý định mang thêm nhiều tựa game độc quyền PlayStation hơn nữa lên PC, và kể từ đó God of War trở thành cái tên được nhiều người mong chờ nhất. Nay, những tin đồn đã được xác thực khi bản port lên PC của God of War chính thức xuất hiện trên Steam và Epic Games Store. Sony cũng đã tung ra đoạn trailer đầu tiên xác nhận ngày ra mắt vào giữa tháng 2 năm sau. Phiên bản God of War PC sẽ hỗ trợ "độ phân giải 4K chân thực" trên những chiếc máy đủ sức mạnh xử lý, tỷ lệ khung hình được mở khóa, và vô số tùy chỉnh đồ họa khác để game thủ chọn lựa. God of War phiên bản PC cũng sẽ hỗ trợ NVidia DLSS, công nghệ độ trễ thấp Nvidia Reflex, và hỗ trợ màn hình Ultrawide.

Vì cả hai tay cầm DualShock và DualSense đều hoạt động tốt trên PC, người hâm mộ có thể chọn trải nghiệm God of War trên PC với tay cầm như thông thường, hoặc sử dụng bàn phím và chuột. Sony đã hứa hẹn cho phép người dùng "tùy chỉnh tối đa" việc thiết lập phím để thực sự có được trải nghiệm theo mong đợi. Đặc biệt bất kì ai mua game phiên bản PC sẽ nhận được thêm hàng loạt trang bị mới, bao gồm:

  • Set giáp Death's Vow cho Kratos và Atreus
  • Skin khiên Exile’s Guardian 
  • Skin khiên Buckler of the Forge
  • Skin khiên Elven Soul 
  • Skin khiên Dokkenshieldr 

God of War 2018 chính thức xuất hiện trên PC vào năm 2022

Theo đó, cốt truyện God Of War (2018)  diễn ra sau các sự kiện ở đỉnh Olympia, sau khi giết chết Zeus và giải phóng ngọn lửa “Hy vọng” của Promete khỏi cơ thể, Kratos đã mất tích một thời gian dài và đi đâu không rõ. Trong đoạn đầu game, chúng ta có thể thấy Kratos đã chuyển tới vùng băng tuyết tại phương Bắc sinh sống và có một đứa con trai – Atreus. Sau cái chết của người vợ thứ hai của Kratos và mẹ của Atreus là Faye, họ bắt đầu cuộc hành trình để thực hiện lời hứa của bà ấy và rải tro của bà ấy ở đỉnh cao nhất trong chín cõi. Mặc dù trước đây game thủ PC đã có thể trải nghiệm God of War thông qua dịch vụ PlayStation Now của Sony, nhưng đó là từ bản stream trên PS4. Đây là phiên bản PC chính thức của tựa game này. Hiện vẫn chưa rõ lý do Sony quyết định để Kratos lần đầu tiên chính thức đặt chân lên PC, nhưng phiên bản này trên PS4 đã phát hành từ 3 năm trước, do đó nhiều khả năng đây là chiến lược thu hút thêm khách hàng tiềm năng cho tựa game God of War Ragnarok sẽ ra mắt trên PS5 cũng trong năm 2022. God of War 2018 sẽ phát hành trên PC vào ngày 14 tháng 1 thông qua Steam và Epic Game Store với mức giá 50 đô-la.

God of War 2018 - Tin tức, hình ảnh, video clip mới nhất 24h qua - Motgame

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang