Isles of Adalar: Tựa game nhập vai với đồ hoạ đẹp mắt sẽ được ra mắt năm 2020

Đồ hoạ đẹp mắt trong một thế giới mở, hỗ trợ chơi đơn hoặc nhiều người và khả năng hỗ trợ mod là những gì có trong tựa game đầu tay Isles of Adalar của Peakway Software, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những trò chơi hút khách nhất năm 2020.

Mới đây, nhà phát hành  Peakway Software LLC vừa tung trailer tựa game nhập vai thế giới mở của mình có tên là Isles of Adalar. Trò chơi thế giới mở cho phép người chơi đơn hoặc nhiều người. 

Isles of Adalar: Tựa game nhập vai với đồ hoạ đẹp mắt sẽ được ra mắt năm 2020

Cụ thể, Isles of Adalar được giới thiệu là tựa game RPG lấy bối cảnh fantasy, và cho phép game thủ ở góc nhìn thứ nhất hoặc thứ ba. Bạn có thể trải nghiệm game mình hoặc co-op với tối đa là 4 người. Ngoài ra, Isles of Adalar được hỗ trợ tính năng mod tương tự như The Elder Scrolls.

Isles of Adalar: Tựa game nhập vai với đồ hoạ đẹp mắt sẽ được ra mắt năm 2020 2

Trò chơi sẽ đi kèm với một bộ công cụ tạo màn (Level Editor) và hỗ trợ Steam Workshop ngay từ đầu để game thủ có thể tự tạo nội dung cho riêng mình bên cạnh những nội dung cho phát triển tạo ra. Nhờ vào tính năng Level Editor được Peakway đưa vào tựa game, người chơi hoàn toàn có thể thiết kế ra những nội dung chất lượng chẳng kém gì trò chơi gốc. 

Isles of Adalar sẽ ra mắt trên PC vào tháng 7 năm 2020.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang