Legend of Zelda: Tears of the Kingdom đạt doanh số 10 triệu bản chỉ sau 3 ngày ra mắt

Sức hút của bom tấn Legend of Zelda: Tears of the Kingdom đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết và minh chứng đó chính là lượng doanh số game bán ra cực khủng chỉ sau 3 ngày ra mắt

Mới đây thì Nintendo đã chính thức thông báo về một kỷ lục mới vừa được thành lập sau khi bom tấn Legend of Zelda: Tears of the Kingdom được ra mắt. Theo đó trò chơi này đã trở thành một sản phẩm Legend of Zelda bán chạy nhất mọi thời đại bởi chỉ sau 3 ngày phát hành, trò chơi này đã nhận về doanh số bán ra lên đến 10 triệu bản trên toàn cầu.

Legend of Zelda: Tears of the Kingdom đạt doanh số 10 triệu bản chỉ sau 3 ngày ra mắt

Nếu chỉ tính riêng tại thị trường Mỹ, Tears of the Kingdom đã đạt được cột mốc 4 triệu bản bán ra và trở thành trò chơi bán chạy nhất lịch sử của Nintendo Mỹ. Bao nhiêu đó vẫn chưa là đủ bởi doanh thu của trò chơi này hiện vẫn đang tăng "phi mã" theo từng ngày và đang được kì vọng sẽ sớm đạt được cột mốc doanh thu 1 tỷ USD trong tuần này.

Xem thêm: The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom nhận cơn mưa điểm 10, xứng đáng bom tấn của thập kỷ

Sự thành công vượt bậc của Tears of the Kingdom là một điều mà cộng đồng đã dự đoán được từ trước. Trong một loạt những tạp chí game nổi tiếng, trò chơi này đã nhận được không biết bao nhiêu lời khen ngợi từ chuyên gia lẫn giới phê bình, khi mà phiên bản tiền nhiệm Breath of the Wild cũng nhận được thành công tương tự.

Tears of the Kingdom cũng một lần nữa khẳng định với làng game thế giới rằng thương hiệu Legend of Zelda vẫn giữ được sức hút vô cùng mãnh liệt của mình qua thời gian, cùng với đó là những sản phẩm chất lượng gần như không thể chối cãi được.

Xem thêm: Cha đẻ God of War chê Tears of the Kingdom nhạt nhẽo và cũ kĩ, nhưng không phải tất cả

Legend of Zelda: Tears of the Kingdom đạt doanh số 10 triệu bản chỉ sau 3 ngày ra mắt 2

Những điểm mạnh của Legend of Zelda lại được một lần nữa thể hiện trong Tears of the Kingdom, thậm chí nó còn được nâng cấp vượt trội hơn so với trước khi mang đến cho game thủ một thế giới mở rộng lớn, với những loại địa hình và môi trường độc đáo khác nhau. Ngoài ra game thủ còn có thể tùy chỉnh một loạt những trang bị, vũ khí cho nhân vật của mình, từ đó tạo nên những cách thức đánh bại kẻ thù vô cùng độc đáo.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Dragon Ball Hé Lộ Sự Kiện Quy Mô Toàn Cầu Vào Đầu 2026: Dự Án Anime Mới Đang Ẩn Mình Sau “Genki Dama Matsuri”?

Dragon Ball Hé Lộ Sự Kiện Quy Mô Toàn Cầu Vào Đầu 2026: Dự Án Anime Mới Đang Ẩn Mình Sau “Genki Dama Matsuri”?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm Dragon Ball chuẩn bị khép lại bằng một sự kiện quy mô mang tên “Genki Dama Matsuri” diễn ra vào tháng 1/2026 tại Nhật Bản. Không chỉ là lễ hội tri ân người hâm mộ toàn cầu, sự kiện còn khiến cộng đồng fan sôi sục khi có sự xuất hiện của Masako Nozawa và Akio Iyoku – hai gương mặt quyền lực được cho là sẽ công bố một dự án anime mới hoàn toàn, mở ra chương tiếp theo cho vũ trụ Dragon Ball hậu Akira Toriyama.

Giải trí
Giới Lồng Tiếng Quốc Tế Lo Ngại Bị "Sao Hạng A" Hollywood Soán Ngôi: Khi Người Nổi Tiếng Quan Trọng Hơn Chất Giọng?

Giới Lồng Tiếng Quốc Tế Lo Ngại Bị "Sao Hạng A" Hollywood Soán Ngôi: Khi Người Nổi Tiếng Quan Trọng Hơn Chất Giọng?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Khi anime ngày càng trở thành "mảnh đất vàng" cho ngành giải trí toàn cầu, đặc biệt là sau cú nổ doanh thu của Demon Slayer, nhiều nhà sản xuất bắt đầu ưu tiên lựa chọn những người nổi tiếng thay vì các diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp. Điều này đang gây ra làn sóng lo ngại sâu sắc trong cộng đồng seiyuu quốc tế, khi họ có nguy cơ bị “soán ngôi” chỉ vì không đủ nổi tiếng trên mạng xã hội, dù có thâm niên và kỹ năng vượt trội.

Giải trí
Lên đầu trang