Lord of the Rings: Gollum vừa ra mắt đã sớm lọt Top game tệ nhât năm 2023

Ngay sau khi ra mắt chính thức, The Lord of the Rings: Gollum đã sớm trở thành một trong những game ... bị đánh giá tệ nhất năm 2023

The Lord of the Rings: Gollum được hé lộ lần đầu tiên vào năm 2020, với kế hoạch ra mắt năm 2021. Tuy vậy, quá trình phát triển trò chơi không thật sự ổn định, do đó nhiều người hâm mộ không còn đặt hi vọng vào dự án này.

Sau nhiều lần trì hoãn khiến cộng đồng dần mất đi niềm tin, giờ đây The Lord of the Rings: Gollum cuối cùng cũng ra mắt, nhưng có lẽ chính các nhà làm game cũng không ngờ rằng sinh vật đặc biệt từng giúp Frodo và Sam đến được núi lửa Doom ngày trước lại thu về những đánh giá khá tệ.

Lord of the Rings: Gollum vừa ra mắt đã sớm lọt Top game tệ nhât năm 2023

Hiện tại, The Lord of the Rings: Gollum đang có điểm từ giới phê bình là 42, với chỉ 3% người trong giới khuyến khích trải nghiệm nó. Điều này biến nó thành một trong những game AAA bị đánh giá thấp nhất mọi thời đại, và chắc chắn là một trong những game có mức đánh giá thấp nhất kể từ đầu năm 2023 đến nay.

Có thể thấy phần lớn giới phê bình đều không hài lòng với các vấn đề kĩ thuật của game, thậm chí còn cho rằng trò chơi đã bị hỏng. Số khác thì chỉ trích lối chơi hành động bí mật chậm chạp và lặp lại. Cụm từ "nhàm chán" cũng được dùng trong các bài đánh giá, nên có thể hiểu rằng ngay cả khi game không gặp vấn đề hiệu năng, bản thân nó cũng không đủ hấp dẫn.

Lord of the Rings: Gollum vừa ra mắt đã sớm lọt Top game tệ nhât năm 2023 2

Ngoài ra, đồ họa của game không gây được ấn tượng, và cốt truyện trò chơi cũng không đủ thỏa mãn với game thủ. Tựu chung lại, The Lord of the Rings: Gollum gần như thất bại về mọi mặt, và chắc chắn là những người hâm mộ thương hiệu Chúa Nhẫn không hề vui vì điều này, khi rất lâu rồi mới có một trò chơi lớn được ra mắt.

Hi vọng rằng với những game Lord of the Rings trong tương lai, bao gồm một game nhập vai trực tuyến có kinh phí khủng đến từ Amazon, sẽ đáp ứng được kì vọng của mọi người. The Lord of the Rings: Gollum hiện đang phát hành trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X và Nintendo Switch.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang