Toàn bộ mạng xã hội Call of Duty "mất điện" trước thềm E3 2019

Khi chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là E3 2019 chính thức diễn ra, toàn bộ các trang xã hội liên quan đến Call of Duty bỗng dưng "mất điện", khiến người hâm mộ không khỏi tò mò

Người hâm mộ Call of Duty đang có niềm tin rằng thông báo về phần mới nhất năm nay đang chuẩn bị được tung ra, khi mà chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là diễn ra E3 2019, toàn bộ các tài khoản xã hội của Call of Duty bỗng dưng "mất điện", bao gồm kênh Twitter, Facebook, Instagram lẫn Youtube. Call of Duty 2019 đang được phát triển bởi Infinity Ward, đơn vị đã sáng tạo ra thương hiệu này, và được đồn rằng sẽ là phần thứ tư trong seri Modern Warfare, nối gót theo Modern Warfare 3 năm 2011.

Toàn bộ mạng xã hội Call of Duty mất điện trước thềm E3 2019
Call of Duty 2019 tiếp nối Modern Warfare 3

Tuy vậy, đầu tuần này, Jason Schreier của trang Kotaku đã tiết lộ rằng phần tiếp theo sẽ là một bản tái khởi động nhẹ cho seri Modern Warfare, và được gọi một cách đơn giản hơn là Call of Duty: Modern Warfare. Nay tài khoản chính thức của Call of Duty trên Twitter đã thay đổi ảnh đại diện sang nền đen với logo Call of Duty màu trắng, và ảnh bìa cũng được đổi sang đen toàn diện. Phần miêu tả cũng chuyển thành "Going Dark", với từng tài khoản của mỗi vùng đang chuyển sang "tình trạng" tương tự. Nhiều phương tiện truyền thông đã trích dẫn nguồn trước khi các tài khoản xã hội "mất điện" rằng Call of Duty: Modern Warfare sẽ được công bố vào ngày 30 tháng 5. 

Toàn bộ mạng xã hội Call of Duty mất điện trước thềm E3 2019 2
Tài khoản Call of Duty bỗng "hóa đen"

Activision và Infinity Ward vẫn chưa đưa ra công bố chính thức nào, nhưng Kotaku khẳng định Call of Duty: Modern Warfare đã được trình chiếu cho cánh báo chí và những "người có sức ảnh hưởng" trên Youtube/Twitch trong 2 tuần trước, và nhiều thông tin hơn sẽ được hé lộ trong tuần này. Theo lời Schreier, Call of Duty: Modern Warfare được lấy cảm hứng từ nhiệm vụ đầy tranh cãi "No Russian" trong Modern Warfare 2, liên quan đến việc người chơi đóng giả làm khủng bố và bắn vào thường dân ở một sân bay Nga.

Toàn bộ mạng xã hội Call of Duty mất điện trước thềm E3 2019 3
Nhiệm vụ gây tranh cãi "No Russian"

Các tựa game Call of Duty trước đây thường được công bố vào cuối tháng 4, đầu tháng 5 với các cảnh gameplay trình chiếu tại một trong số những buổi họp báo trong quãng thời gian diễn ra E3. Tuy vậy, để mở việc hé lộ này khi gần đến E3 là một động thái khá bất ngờ, và theo những tin đồn gần đây về Call of Duty 2020, việc Activision chuyển toàn bộ tài khoản xã hội sang trạng thái "tối đen" này càng củng cố thêm khả năng hé lộ thông tin vào ngày 30 tháng 5.

KL Jackarl
Theo GameRant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang