Tin đồn E3: THQ Nordic sẽ giới thiệu một loạt game tại sự kiện E3 2019

Theo một số thông tin từ Reddit, sự kiện E3 năm nay sẽ là dịp để THQ Nordic giới thiệu một loạt game, trong đó có một số thương hiệu đáng chú ý, điển hình như Darksiders

Mỗi mùa E3 đến, tin đồn và rò rỉ lại tràn lan khắp nơi. Một số tin rò rỉ có độ hợp pháp tương đối cao, trong khi số khác chủ yếu là tin giả, và cho đến khi E3 chính thức diễn ra, chúng ta chưa thể chắc chắn bất kì điều gì. Tin "rò rỉ" mới nhất có thể cũng mang yếu tố này, và nó liên quan đến những kế hoạch của THQ Nordic tại sự kiện E3 2019, bao gồm việc hồi sinh lại thương hiệu Destroy All Humans và hé lộ một tựa game Darksiders mới. Cụ thể, người dùng THQN_Reinhard đã đăng tải một tấm ảnh chụp màn hình được cho là danh mục game của THQ Nordic tại kì E3 năm nay, và sau đó được chia sẻ bởi người dùng Twitter là Afro_Gear.

Tin đồn E3: THQ Nordic sẽ giới thiệu một loạt game tại sự kiện E3 2019

Thông thường, điều này có thể bỏ qua vì một số bài đăng ngẫu nhiên trên diễn đàn hay làm quá mọi thứ, nhưng các bình luận gần đây của THQ Nordic đã góp phần tăng thêm tính xác thực cho nguồn rò rỉ nói trên. Danh mục game mà THQ Nordic sẽ giới thiệu tại E3 2019 bao gồm Darksiders: Genesis, Destroy All Humans, Desperados, Monster Jam, Biomutant và Monkey King. Lý do mà mọi người nghiêm túc nhìn nhận nguồn rò rỉ này là bởi một bình luận gần đây của chính THQ Nordic.

Tin đồn E3: THQ Nordic sẽ giới thiệu một loạt game tại sự kiện E3 2019 2

Hãng cho biết sẽ mang đến một "thương hiệu game thiên hà được yêu thích đến với E3 2019", với cụm từ "thiên hà" có khả năng rất lớn là một gợi ý về thương hiệu Destroy All Humans, tựa game nói về một người ngoài hành tinh khủng bố con người, và không một tựa game nào khác trong danh sách trên có bối cảnh tương tự. Ngoài ra, một lời chứng thực từ Afro Gear cho biết THQN_Reinhard thực tế là tài khoản của Reinhard Pollice tại THQ Nordic.

Tin đồn E3: THQ Nordic sẽ giới thiệu một loạt game tại sự kiện E3 2019 3

Pollice đã tham gia trả lời các câu hỏi trong mục AMA trên Reddit, và đăng tải một bức ảnh danh mục game tại E3 2019. Điều này càng tăng thêm độ tin cậy cho tin đồn. Và dĩ nhiên tựa game đáng chú ý thứ hai chính là Darksiders: Genesis. Nhưng cần phải lưu ý rằng 3 tựa game Darksider từng ra mắt đều được đánh số, do đó Darksiders: Genesis có thể chỉ là một bản spin-off, thay vì cho phép người chơi tiếp tục chuyến phiêu lưu với Horseman thứ 4, Strife. Dù sao thì, tất cả sẽ sớm sáng tỏ, khi mà sự kiện E3 chỉ còn cách vài tuần nữa là chính thức diễn ra.

KL Jackarl
Theo GameRant

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang