Tất cả các đoạn cắt cảnh của Cyberpunk 2077 sẽ là góc nhìn thứ nhất

Cyberpunk 2077 được cho là có lối chơi pha trộn giữa góc nhìn thứ nhất và thứ ba. Nhưng với các đoạn phim cắt cảnh, có vẻ như toàn bộ đều sẽ là góc nhìn thứ nhất

Mặc dù Cyberpunk 2077 được quảng bá là tựa game góc nhìn thứ nhất, một số video trước đây là CD Projekt Red giới thiệu lại mang đến lối chơi góc nhìn thứ ba. Các đoạn phim cắt cảnh là một ví dụ cho điều đó. Và khi Cyberpunk 2077 đang đến gần hơn với ngày ra mắt, CD Projekt Red đã có thể đưa ra những quyết định thiết kế nhất định. Một chi tiết mới nhất vừa được xác nhận gần đây, đó là toàn bộ những đoạn phim cắt cảnh trong game sẽ để ở góc nhìn thứ nhất, bao gồm cả những cảnh 18+.

Tất cả các đoạn cắt cảnh của Cyberpunk 2077 sẽ là góc nhìn thứ nhất

Trên diễn đàn chính thức của CD Projekt Red, người dùng Shavod đã đăng tải một bức ảnh chụp lại đoạn hội thoại trên Twitter với tài khoản Cyberpunk 2077. Họ bắt đầu đoạn hội thoại sau khi biết được Cyberpunk 2077 sẽ không còn những đoạn phim cắt cảnh góc nhìn thứ ba. Người đại diện của trò chơi xác nhận điều đó, chia sẻ thêm "Trong Cyberpunk 2077, sự nhập tâm là rất quan trọng với chúng tôi, thế nên đúng vậy, những đoạn phim cắt cảnh sẽ là góc nhìn thứ nhất." Câu hỏi kế đến của họ là "Thế còn những cảnh nóng?", và được bên hãng đáp lại đơn giản, "Như nhau."

Tất cả các đoạn cắt cảnh của Cyberpunk 2077 sẽ là góc nhìn thứ nhất 2

Nhiều thành viên khác trên diễn đàn cho rằng điều này không đảm bảo toàn bộ game Cyberpunk 2077 sẽ là góc nhìn thứ nhất. Có những kĩ năng hoặc sự kiện nhất định dự kiến sẽ thể hiện dưới dạng góc nhìn thứ ba, không khác Deus Ex là bao. Seri game Deus Ex từng chuyển đổi sang góc nhìn thứ ba mỗi khi nấp vào góc và đối thoại với những nhân vật khác. Chưa rõ từng trường hợp của góc nhìn thứ ba trong Cyberpunk 2077 sẽ như thế nào, nhưng người chơi chắc chắn sẽ nhìn thấy nhân vật họ khá thường xuyên.

Tất cả các đoạn cắt cảnh của Cyberpunk 2077 sẽ là góc nhìn thứ nhất 3

Điều này thể hiện mối quan tâm của CD Projekt Red giành cho trải nghiệm người chơi trong Cyberpunk 2077. Nhà phát triển thực sự muốn người chơi cảm giác như họ đang bước đi và cảm nhận Night City bằng chính đôi mắt của mình. Người chơi, dĩ nhiên cũng muốn vậy, nhưng họ còn mang cảm giác tự hào về nhân vật và danh tính riêng của mình. Thế nên CD Projekt Red sẽ phải cân bằng sự nhập tâm và thiết kế game, mang đến cho người chơi cơ hội hiểu được nhân vật mình một cách sâu sắc.

Tất cả các đoạn cắt cảnh của Cyberpunk 2077 sẽ là góc nhìn thứ nhất 4

CD Projekt Red gần đây đã tiết lộ quyết định tăng tính tự do trong tạo nhân vật cho Cyberpunk 2077. Người chơi không đơn thuần chỉ là chọn nam hay nữ, mà còn chọn loại hình cơ thể, giọng nói, và những đặc điểm khác phù hợp với kiểu nhân vật lý tưởng của họ. Trong phần miêu tả quyết định này, một lý do được đưa ra là khiến người chơi cảm thấy thoải mái với nhân vật họ tạo ra.

Tất cả các đoạn cắt cảnh của Cyberpunk 2077 sẽ là góc nhìn thứ nhất 5

Đã từng có một cuộc thảo luận về giá trị của góc nhìn thứ ba so với góc nhìn thứ nhất trong các tựa game nhập vai. Đó là điều mà CD Projekt Red hiểu rất rõ, dựa trên những thành công họ có được từ thương hiệu The Witcher. Nhưng rõ ràng hãng quan tâm sâu sắc đến các lựa chọn thiết kế cho Cyberpunk 2077 hơn. Game sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 4 năm 2020 trên PC, PS4 và Xbox One.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau thành công vang dội của Kaguya-sama: Love is War và Oshi no Ko, Aka Akasaka bất ngờ công bố hai dự án manga hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ thế giới Vtuber và eSports – hai lĩnh vực đang cực kỳ sôi động tại Nhật Bản. Với sự hợp tác cùng agency nổi tiếng Crazy Raccoon, đây được xem là cú bắt tay độc đáo giữa manga truyền thống và văn hóa giải trí số hiện đại.

Giải trí
Sau 20 Năm, “Liar Game” Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Anime: Madhouse Sản Xuất, Phát Sóng Năm 2026

Sau 20 Năm, “Liar Game” Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Anime: Madhouse Sản Xuất, Phát Sóng Năm 2026

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau gần hai thập kỷ kể từ khi manga Liar Game ra mắt, người hâm mộ cuối cùng cũng được đón nhận tin vui: siêu phẩm đấu trí đỉnh cao này sẽ chính thức được chuyển thể thành anime truyền hình vào năm 2026. Đảm nhận dự án là studio Madhouse – “ông lớn” từng làm nên thành công của nhiều bom tấn như Death Note hay Frieren, hứa hẹn mang đến một phiên bản Liar Game đầy căng thẳng và hấp dẫn.

Giải trí
Nhà Làm Phim Quentin Tarantino Tiết Lộ Tác Phẩm Ông Yêu Thích Nhất Nói Rằng Đó là “Định Mệnh”

Nhà Làm Phim Quentin Tarantino Tiết Lộ Tác Phẩm Ông Yêu Thích Nhất Nói Rằng Đó là “Định Mệnh”

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Huyền thoại Hollywood Quentin Tarantino vừa chia sẻ thẳng thắn về ba bộ phim quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình: Once Upon a Time… in Hollywood , Inglourious Basterds, và Kill Bill. Đồng thời, đạo diễn cũng hé lộ dự án tiếp theo sẽ là một vở kịch sân khấu tại West End.

Phim Ảnh
Radeon RX 9070 XT trở thành card AMD đầu tiên ghi nhận sự cố chảy đầu nối 16-pin

Radeon RX 9070 XT trở thành card AMD đầu tiên ghi nhận sự cố chảy đầu nối 16-pin

admin Quang BD

Trong thời gian qua, hiện tượng chảy đầu nối nguồn 16-pin (12VHPWR) thường gắn liền với các dòng card đồ họa cao cấp của Nvidia, đặc biệt từ RTX 4090. Tuy nhiên, một trường hợp mới đây đã gây chú ý trong cộng đồng phần cứng khi chiếc AMD Radeon RX 9070 XT Taichi OC do ASRock sản xuất gặp sự cố tương tự, đánh dấu lần đầu tiên lỗi này xuất hiện trên card AMD.

Công Nghệ
Lên đầu trang