Nhà sản xuất Resident Evil Hiroyuki Kobayashi rời Capcom và gia nhập NetEase

Người đóng vai trò lớn trong việc phát triển thương hiệu Resident Evil và nhiều thương hiệu game khác đã thông báo trên Twitter về việc sẽ rời Capcom và tham gia vào NetEase

Dù rằng Hiroyuki Kobayashi không quá nổi tiếng trong cộng đồng game thủ nhưng ông là người đã chung tay tạo nên những tựa game siêu phẩm như Sengoku Basara, Dragon's Dogma, Devil May Cry và các phiên bản Resident Evil khác nhau.

Nhà sản xuất Resident Evil Hiroyuki Kobayashi rời Capcom và gia nhập NetEase

Hiroyuki Kobayashi sau khi tốt nghiệp đã đầu quân về Capcom vào năm 1995 với chức danh là lập trình viên cho tựa game Resident Evil đầu tiên và sau đó trở thành nhà lập trình viên và lập kế hoạch phát triển cho phần game Dino Crisis đầu tiên. Tự phát triển bản thân, Hiroyuki Kobayashi trở thành nhà sản xuất sau sự ra mắt của Dono Crisis 2 vào năm 2000.

Xem Thêm: Hóa thân thành Lady Dimitrescu trong DLC mới Resident Evil Village Gold Edition

Sau 27 năm làm việc tại Capcom thì Hiroyuki Kobayashi đã rời công ty vào tháng 3 năm 2022 và ngay trong ngày sinh nhật của mình 12 tháng 8, ông đã chia sẻ dòng Tweet  về việc chính thức gia nhập NetEase

Sau 27 năm phục vụ với lòng biết ơn, tôi đã rời Capcom vào ngày 31 tháng 3 năm 2022 và sẽ chính thức gia nhập NetEase Games với tư cách là nhà sản xuất.


Tôi sẽ cố gắng không ngừng tạo ra những trải nghiệm giải trí thú vị hơn cho tất cả mọi người tại công ty mới này, trong kỷ nguyên mới này.

Nhà sản xuất Resident Evil Hiroyuki Kobayashi rời Capcom và gia nhập NetEase 2

Với tài năng của mình, Hiroyuki Kobayashi dễ dàng trở thành người đứng đầu cho các dự án lớn của NetEase trong đó phải kể đến như araka Bladepoint, Fading City, Lost Light, Badlanders, EVE Echoes, Never After, Astracraft,… 

Xem Thêm: Rò rỉ loạt thông tin về Resident Evil 9 với sự xuất hiện của một loạt những con quái vật khải huyền

Các tác phẩm mà Hiroyuki Kobayashi đã góp công thực hiện

  • Resident Evil – Lập trình viên
  • Resident Evil 2 – Lập trình viên
  • Dino Crisis – Người lập kế hoạch
  • Dino Crisis 2 – Nhà sản xuất
  • Resident Evil – Code: Veronica X – Nhà sản xuất liên kết
  • Devil May Cry – Nhà sản xuất
  • Resident Evil Remake – Nhà sản xuất
  • Resident Evil Zero – Nhà sản xuất quảng cáo
  • P.N. 03 – Nhà sản xuất
  • Under the Skin – Nhà sản xuất
  • Resident Evil 4 – Nhà sản xuất
  • killer7 – Nhà sản xuất
  • Devil Kings – Nhà sản xuất
  • Sengoku Basara 2 – Nhà sản xuất
  • Sengoku Basara 2 Heroes – Nhà sản xuất
  • Devil May Cry 4 – Nhà sản xuất
  • Sengoku Basara X – Nhà sản xuất
  • Sengoku Basara: Battle Heroes – Nhà sản xuất
  • Sengoku Basara: Samurai Heroes – Nhà sản xuất
  • Sengoku Basara: Chronicle Heroes – Nhà sản xuất
  • Dragon’s Dogma – Nhà sản xuất
  • Resident Evil 6 – Nhà sản xuất điều hành
  • Gaist Crusher – Nhà sản xuất
  • Sengoku Basara 4 – Nhà sản xuất
  • Mega Man 11 – Nhà sản xuất điều hành

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Crunchyroll Bị Chỉ Trích Nặng Nề Vì Tải Phim Chậm: Người Hâm Mộ Tức Giận Khi Chờ Đợi Lâu Hơn Cả Web Lậu

Crunchyroll Bị Chỉ Trích Nặng Nề Vì Tải Phim Chậm: Người Hâm Mộ Tức Giận Khi Chờ Đợi Lâu Hơn Cả Web Lậu

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Nền tảng phát sóng anime hàng đầu Crunchyroll hiện đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ người dùng, khi nhiều tập anime bị trì hoãn phát hành muộn hơn cả các trang web lậu. Mặc dù là dịch vụ trả phí, nhưng người hâm mộ lại phải chịu đựng tình trạng tải phim chậm, khiến họ cảm thấy thất vọng và tức giận, khi các trang web chia sẻ lậu lại có sẵn các tập phim ngay lập tức.

Giải trí
Nhật Bản Bắt Tay Với Hacker Mũ Trắng Truy Quét Các Trang Anime Lậu: Nước Đi Mới Trong Cuộc Chiến Bản Quyền

Nhật Bản Bắt Tay Với Hacker Mũ Trắng Truy Quét Các Trang Anime Lậu: Nước Đi Mới Trong Cuộc Chiến Bản Quyền

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trước làn sóng vi phạm bản quyền anime ngày càng lan rộng, Nhật Bản đã có bước đi táo bạo khi chính thức bắt tay với các hacker mũ trắng để truy vết và xử lý các trang web anime lậu. Sự phối hợp giữa công nghệ và pháp luật này được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới trong việc bảo vệ tài sản trí tuệ và chất xám của ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Crunchyroll Tái Cơ Cấu: Sa Thải Nhân Sự Và Tăng Tốc Mở Rộng Thị Trường Anime Quốc Tế

Crunchyroll Tái Cơ Cấu: Sa Thải Nhân Sự Và Tăng Tốc Mở Rộng Thị Trường Anime Quốc Tế

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Crunchyroll, nền tảng phát sóng anime bản quyền lớn nhất thế giới, vừa công bố kế hoạch tái cơ cấu tổ chức quy mô toàn cầu, bao gồm việc sa thải một số nhân sự và mở rộng vai trò cho những vị trí còn lại. Đồng thời, công ty cũng lên kế hoạch thành lập các trung tâm kỹ thuật tại Mỹ, Mexico và Ấn Độ, nhằm tăng tốc mở rộng thị trường anime quốc tế trong giai đoạn mới.

Giải trí
Lên đầu trang