Nhà sản xuất Resident Evil Hiroyuki Kobayashi rời Capcom và gia nhập NetEase

Người đóng vai trò lớn trong việc phát triển thương hiệu Resident Evil và nhiều thương hiệu game khác đã thông báo trên Twitter về việc sẽ rời Capcom và tham gia vào NetEase

Dù rằng Hiroyuki Kobayashi không quá nổi tiếng trong cộng đồng game thủ nhưng ông là người đã chung tay tạo nên những tựa game siêu phẩm như Sengoku Basara, Dragon's Dogma, Devil May Cry và các phiên bản Resident Evil khác nhau.

Nhà sản xuất Resident Evil Hiroyuki Kobayashi rời Capcom và gia nhập NetEase

Hiroyuki Kobayashi sau khi tốt nghiệp đã đầu quân về Capcom vào năm 1995 với chức danh là lập trình viên cho tựa game Resident Evil đầu tiên và sau đó trở thành nhà lập trình viên và lập kế hoạch phát triển cho phần game Dino Crisis đầu tiên. Tự phát triển bản thân, Hiroyuki Kobayashi trở thành nhà sản xuất sau sự ra mắt của Dono Crisis 2 vào năm 2000.

Xem Thêm: Hóa thân thành Lady Dimitrescu trong DLC mới Resident Evil Village Gold Edition

Sau 27 năm làm việc tại Capcom thì Hiroyuki Kobayashi đã rời công ty vào tháng 3 năm 2022 và ngay trong ngày sinh nhật của mình 12 tháng 8, ông đã chia sẻ dòng Tweet  về việc chính thức gia nhập NetEase

Sau 27 năm phục vụ với lòng biết ơn, tôi đã rời Capcom vào ngày 31 tháng 3 năm 2022 và sẽ chính thức gia nhập NetEase Games với tư cách là nhà sản xuất.


Tôi sẽ cố gắng không ngừng tạo ra những trải nghiệm giải trí thú vị hơn cho tất cả mọi người tại công ty mới này, trong kỷ nguyên mới này.

Nhà sản xuất Resident Evil Hiroyuki Kobayashi rời Capcom và gia nhập NetEase 2

Với tài năng của mình, Hiroyuki Kobayashi dễ dàng trở thành người đứng đầu cho các dự án lớn của NetEase trong đó phải kể đến như araka Bladepoint, Fading City, Lost Light, Badlanders, EVE Echoes, Never After, Astracraft,… 

Xem Thêm: Rò rỉ loạt thông tin về Resident Evil 9 với sự xuất hiện của một loạt những con quái vật khải huyền

Các tác phẩm mà Hiroyuki Kobayashi đã góp công thực hiện

  • Resident Evil – Lập trình viên
  • Resident Evil 2 – Lập trình viên
  • Dino Crisis – Người lập kế hoạch
  • Dino Crisis 2 – Nhà sản xuất
  • Resident Evil – Code: Veronica X – Nhà sản xuất liên kết
  • Devil May Cry – Nhà sản xuất
  • Resident Evil Remake – Nhà sản xuất
  • Resident Evil Zero – Nhà sản xuất quảng cáo
  • P.N. 03 – Nhà sản xuất
  • Under the Skin – Nhà sản xuất
  • Resident Evil 4 – Nhà sản xuất
  • killer7 – Nhà sản xuất
  • Devil Kings – Nhà sản xuất
  • Sengoku Basara 2 – Nhà sản xuất
  • Sengoku Basara 2 Heroes – Nhà sản xuất
  • Devil May Cry 4 – Nhà sản xuất
  • Sengoku Basara X – Nhà sản xuất
  • Sengoku Basara: Battle Heroes – Nhà sản xuất
  • Sengoku Basara: Samurai Heroes – Nhà sản xuất
  • Sengoku Basara: Chronicle Heroes – Nhà sản xuất
  • Dragon’s Dogma – Nhà sản xuất
  • Resident Evil 6 – Nhà sản xuất điều hành
  • Gaist Crusher – Nhà sản xuất
  • Sengoku Basara 4 – Nhà sản xuất
  • Mega Man 11 – Nhà sản xuất điều hành

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

AI của Google "quá tải cảm xúc" khi chơi Pokémon Blue trong 800 giờ mới 

AI của Google "quá tải cảm xúc" khi chơi Pokémon Blue trong 800 giờ mới 

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một báo cáo mới đây, Google DeepMind tiết lộ rằng Gemini AI, một hệ thống trí tuệ nhân tạo tiên tiến đã mất tới 813 giờ, đối mặt với những khó khăn và trạng thái "hoảng loạn" khi xử lý các tình huống phức tạp trong game để hoàn thành Pokémon Blue, một con số vượt xa thời gian của người chơi thông thường.

Giải trí
Lên đầu trang