Điểm mặt những trò chơi cực hot đang được khuyến mãi trên Steam sau sự kiện The Game Awards 2022

Sau hàng loạt những diễn biến hấp dẫn của The Game Awards 2022 thì Steam cũng đã mở một đợt khuyến mãi cho hàng loạt các tựa game nổi tiếng

Sau khi sự kiện The Game Awards 2022 với hàng loạt những diễn biến hấp dẫn xuất hiện thì cộng đồng game thủ còn vô cùng trông chờ vào một sự kiện khác, đó chính là việc Steam mở khuyến mãi cho hàng loạt trò chơi hấp dẫn. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng điểm qua những trò chơi đáng chú ý nhất đang được Steam khuyến mãi với giá cả rất hời cho game thủ.

Xem thêm :The Game Awards 2022: Top các đoạn trailer được xem nhiều nhất trên Youtube

It Takes Two

Nếu nói về sự nổi tiếng thì gần như là hầu hết game thủ đều biết đến cái tên It Takes Two, đây cũng chính là trò chơi từng nhận về cho mình danh hiệu vô cùng cao quý tại sự kiện The Game Awards 2021 - Tựa Game Của Nam.

những trò chơi cực hot đang được khuyến mãi trên Steam sau sự kiện The Game Awards 2022

Sự độc đáo của trò chơi này đó chính là ở lối chơi co-op chia màn hình, người chơi sẽ hóa thân thành 2 nhân vật chính là Cody và May, một cặp vợ chồng đang rạn nứt về mặt tình cảm. Tuy nhiên sau cuộc phiêu lưu lần này thì cả 2 đã hiểu được tình yêu và ý nghĩa mà một nửa kia mang lại cho mình. 

Hiện tại trò chơi It Takes Two đang được giảm giá đến 60% ngay trên Steam

Stray

Stray là một trong những trò chơi tạo nên một điểm nhấn cho năm 2022 bởi người chơi sẽ hóa thân thành một chú mèo hoang bị lạc trong một thế giới chỉ có sự xuất hiện của máy móc chứ không có con người. Bạn sẽ phải vượt qua những chướng ngại vật, giải các câu đố và tìm mọi cách để có thể về nhà của mình.

Xem thêm: Diablo 4 công bố ngày ra mắt chính thức của mình ngay trong năm 2023 tới

những trò chơi cực hot đang được khuyến mãi trên Steam sau sự kiện The Game Awards 2022

Là một trò chơi có nền đồ họa không thật sự đặc sắc, lối chơi phiêu lưu giải đố rất thường thấy nhưng nhờ vào câu chuyện có chiều sâu, cách dẫn dắt người chơi lôi cuốn từ đầu đến cuối chính là thứ giúp cho Stray có được cảm tình từ cộng đồng. Thậm chí Stray còn xuất hiện trong khá nhiều những đề cử thuộc The Game Awards 2022 nữa.

Hiện tại trò chơi Stray đang được giảm giá 20% trên Steam

Red Dead Redemption 2

Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, Red Dead Redemption 2 luôn được rất nhiều game thủ đánh giá là một tựa game thế giới mở xuất sắc nhất từng được ra mắt trong lịch sử. Ở thời điểm hiện tại, dù không còn được đầu tư quá nhiều nhưng trò chơi này vẫn thu hút được đông đảo tham gia khám phá.

những trò chơi cực hot đang được khuyến mãi trên Steam sau sự kiện The Game Awards 2022

Bối cảnh của Red Dead Redemption 2 là một thế giới miền viễn Tây đầu khói súng, nhờ vậy mà có thể chinh phục được không ít người chơi ngay sau khi được công bố. Những điểm số đánh giá mà các trang đánh giá game nổi tiếng đều ở một mức cao ngất ngưỡng, thậm chí một số trang không ngần ngại đánh giá điểm 10 tuyệt đối cho Red Dead Redemption 2

Hiện tại Red Dead Redemption 2 đang được giảm giá 67% trên Steam

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

hoanlagvnDũng Nhỏ

Toyotarou tác giả của manga Dragon Ball Super mới đây đã tiết lộ một thông tin thú vị về quá trình sáng tác của bộ truyện. Toyotarou chia sẻ, cảnh cuối cùng trong manga, Piccolo chào tạm biệt cô giáo của Pan trong trang cuối manga Dragon Ball Super chap 103 là do chính tay tác giả Akira Toriyama vẽ.

Giải trí
Lên đầu trang