Phim hoạt hình Mortal Kombat sẽ được ra mắt đầu năm 2020

Bộ phim hoạt hình Mortal Kombat có tên “Mortal Kombat Legends: Scorpion Revenge” sẽ được ra mắt vào đầu năm 2020.

 

Khi tất cả bộ phim được chuyển thể từ trò chơi Mortal Kombat đều thất bại hoàn toàn, có lẽ đã đến lúc chuyển sang thể loại hoạt hình 

Phim hoạt hình Mortal Kombat sẽ được ra mắt đầu năm 2020

Warner Bros đã chính thức công bố bộ phim hoạt hình Mortal Kombat mới có tên “Mortal Kombat Legends: Scorpion Revenge”. Đến nay vẫn không có bất kỳ thông tin nào về thiết kế nhân vật cũng như là cốt truyện của bộ phim nhưng theo tìm hiểu thì đã có một danh sách của các nhân vật sẽ tham gia bộ phim và các diễn viên lồng tiếng đến từ The Hollywood Reporter. 

Phim hoạt hình Mortal Kombat sẽ được ra mắt đầu năm 2020 2

Đạo diễn sẽ là Ethan Spaulding và Jeremy Adams. 

Mortal Kombat là một tựa game chiến đấu và là trò chơi đầu tiên được phát hành vào năm 1992. Nó đã trở thành một thương hiệu về game chiến đấu đối kháng và bạo lực, đáng chú lý là chiêu cuối Fatality cho phép người chơi giết đối thủ một cách tàn bạo nhất. 

Phim hoạt hình Mortal Kombat sẽ được ra mắt đầu năm 2020 3

Scorpion là một trong những nhân vật đầu tiên cũng như là nhân vật nổi tiếng nhất. Anh chàng có câu chuyện bối cảnh bi thảm nhất trong nhượng quyền thương mại. Toàn bộ gia tộc của anh ta, bao gồm cả con trai Satoshi và vợ Harumi đã bị Quan Chi sát hại, người đã lừa Scorpion tin rằng Sub-Zero đã làm điều đó. Đó là một câu chuyện hấp dẫn với nhiều khúc ngoặt mà tất cả người hâm mộ Mortal Kombat đều thích được xem trên màn hình lớn.

Phim hoạt hình Mortal Kombat sẽ được ra mắt đầu năm 2020 4

Nhiều bộ phim hành động trực tiếp của Mortal Kombat đã cố gắng tái tạo câu chuyện bi thảm về sự báo thù giữa Scorpion và Sub-Zero, nhưng không ai trong số họ có được câu chuyện về sự cường điệu mà nó xứng đáng. Nếu là fan của Mortal Kombat, hãy cùng đón chờ xem bộ phim hoạt hình mới này có thể làm được không. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang