The Binding of Isaac hé lộ bản DLC cực lớn, ngang ngửa một phần tiếp theo

Ngày 28 tháng 9 vừa qua, Edmund McMillen đã kỷ niệm 9 năm ra mắt The Binding of Isaac bằng việc công bố bản mở rộng cuối cùng mang tên gọi Repetance

Một bản DLC "mang kích cỡ phần tiếp theo" đang chuẩn bị ra mắt trong tựa game Binding of Isaac. Nhà sáng tạo tựa game này, ông Edmund McMillen đã tiết lộ rằng Binding of Isaac: Repentance đã hoàn thành 90%, và sẽ là bản mở rộng cuối cùng của một trong những tựa game có cái chết vĩnh viễn hay nhất trong một thập kỷ qua. McMillen khẳng định bản mở rộng Repentance sẽ là một bản DLC mà người hâm mộ luôn muốn có. Bất kì ai quan tâm đều có thể truy cập vào trang Steam của game và bổ sung bản mở rộng này vào danh sách mong muốn.

The Binding of Isaac hé lộ bản DLC cực lớn, ngang ngửa một phần tiếp theo

Về thông tin cập nhật đầu tiên cho game, McMillen đã chia sẻ trên trang blog cá nhân rằng Repentance sẽ liên tục nhận được cập nhật thông tin cho đến ngày game ra mắt, tương tự những gì đã làm với Binding of Isach Rebirth và Afterbirth. McMillen nói ông tự hào về việc đội ngũ phát triển đã tiến xa hơn trong việc kết nối tựa game lại với nhau, lưu ý rằng bản mở rộng này sẽ đáng kinh ngạc và lớn hơn cả Rebirth. The Binding of Isaac ra mắt lần đầu vào năm 2011, nghĩa là game đã được hỗ trợ trong gần một thập kỷ. Rebirth ra mắt năm 2014, và Afterbirth ra mắt một năm sau đó, với bản tiếp nối Afterbirth+ ra mắt năm 2017.

The Binding of Isaac hé lộ bản DLC cực lớn, ngang ngửa một phần tiếp theo 2

Cộng đồng hâm mộ đã tận hưởng loạt game này trong một quãng thời gian dài, và nếu Repentance thực sự là bản mở rộng cuối cùng, The Binding of Isaac đã đi một chặng đường đáng nể. Ngay cả khi đội ngũ phát triển đang cố gắng thực hiện bản mở rộng cho Binding of Isaac, McMillen vẫn có thời gian để tạo ra một boardgame, và khởi động chiến dịch góp vốn trên Kickstarter vào mùa hè vừa qua. Với tên gọi Tapeworm, trò chơi được miêu tả là một dạng game Uno với chiều sâu nhất định, mang phong cách hình ảnh kinh dị nhưng ấn tượng giống như Binding of Isaac. The Binding of Isaac: Repentance hiện đang được phát triển.

The Binding of Isaac hé lộ bản DLC cực lớn, ngang ngửa một phần tiếp theo 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Bài viết có tiết lộ nội dung quan trọng từ phần kết của manga My Hero Academia.

Bài viết có tiết lộ nội dung quan trọng từ phần kết của manga My Hero Academia.

admin Quang BD

Sau khi My Hero Academia chính thức khép lại vào năm ngoái, tác giả Kohei Horikoshi không chỉ dừng lại ở hồi kết của trận chiến cuối cùng. Thông qua các one-shot, artbook và fanbook, ông đã hé lộ thêm nhiều chi tiết thú vị về cuộc sống sau này của các nhân vật, trong đó có việc xác nhận một số cặp đôi “chính thức” (canon) trong thế giới của bộ truyện.

Giải trí
Anime "Nukitashi" Thu Hút Hàng Loạt Người Đăng Ký Cho Kênh Truyền Hình AT‑X

Anime "Nukitashi" Thu Hút Hàng Loạt Người Đăng Ký Cho Kênh Truyền Hình AT‑X

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù là anime 210 – thể loại thường “né sóng” truyền hình – nhưng Nukitashi lại đang khiến cộng đồng fan bất ngờ khi giúp kênh cáp trả phí AT‑X đạt lượng người đăng ký cao nhất lịch sử. Nhờ sự kết hợp giữa yếu tố ecchi táo bạo, hình ảnh chất lượng cao và một cốt truyện có chiều sâu, Nukitashi đang trở thành hiện tượng mùa hè 2025, góp phần định hình lại cái nhìn về dòng anime người lớn trên sóng truyền hình Nhật Bản.

Giải trí
LMHT: Riot chính thức thử nghiệm tính năng điều khiển WASD trên PBE

LMHT: Riot chính thức thử nghiệm tính năng điều khiển WASD trên PBE

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

Riot vừa công bố rằng tính năng điều khiển bằng WASD sẽ được kích hoạt trên máy chủ thử nghiệm PBE vào ngày mai. Đây được xem là một bước tiến lớn trong việc mang đến thêm lựa chọn điều khiển cho người chơi Liên Minh Huyền Thoại, đặc biệt là những người chơi mới và nền tảng console trong tương lai.

Game Online
Lên đầu trang