Ubisoft khẳng định Skull and Bones vẫn tồn tại, dự kiến ra mắt năm 2023

Skull and Bones là một trong những dự án game hải tặc mà nhiều game thủ đã từ bỏ hi vọng với quá trình phát triển kéo dài quá lâu, nhưng Ubisoft khẳng định nó vẫn sẽ được phát hành

Ubisoft đang liên tục phát triển những dự án game mới trong thời gian qua, với một số trò đã được xác nhận sắp phát hành. Thậm chí một vài tựa game trong số đó đã được công bố từ rất lâu nhưng vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể, điển hình như Skull and Bones, nhưng theo một cuộc gọi hội nghị gần đây, Ubisoft đã xác nhận về kế hoạch phát hành Skull and Bones trong giai đoạn từ tháng 4 năm nay đến tháng 4 năm sau, cùng với Avatar: Frontiers of Pandora và Mario + Rabbids: Sparks of Hope. Ngoài ra còn có "nhiều tựa game hấp dẫn hơn" mà hãng làm game đến từ Pháp này dự định tung ra trong khung thời gian đó, nhưng chi tiết về chúng chưa được hé lộ.

Ubisoft khẳng định Skull and Bones vẫn tồn tại, dự kiến ra mắt năm 2023

Quá trình phát triển Skull and Bones thực sự rất vất vả phía sau hậu trường, khi game dường như thiếu đi sự tập trung và phải trải qua vô số thay đổi trong lúc thực hiện. Nhưng nếu Ubisoft tin rằng nó vẫn có thể ra mắt trước tháng 4 năm sau, có lẽ cuối cùng dự án này cũng đã đi đúng hướng. Và nếu như vậy, người hâm mộ có khả năng sẽ chứng kiến thêm tin tức, trailer hay hình ảnh về nó trong thời gian tới, mà gần nhất là E3 2022. Với Avatar: Frontiers of Pandora và Mario + Rabbids: Sparks of Hopecả hai game đều được công bố phát hành trong năm 2022, do đó cộng đồng game thủ có thể kì vọng về chúng cuối năm nay nếu không có thêm sự trì hoãn nào khác.

Ubisoft khẳng định Skull and Bones vẫn tồn tại, dự kiến ra mắt năm 2023 2

Trong lúc đó, có những dự án khác của Ubisoft đang thực hiện và có thể sẽ ra mắt trong quãng thời gian tương tự. Thương hiệu Assassin's Creed đang được phát triển một vài dự án, và vì Valhalla phát hành vào năm 2020, hoàn toàn hợp lý khi có thêm phần game mới cuối năm nay. Cuối cùng là dự án Beyond Good & Evil 2, nhưng vì Ubisoft không đả động tới nó, người hâm mộ đừng nên kì vọng sẽ sớm có thêm thông tin về tựa game lẽ ra đầy tham vọng này. Nhìn chung, chắc chắn sẽ có thêm nhiều tin tức liên quan đến các tựa game của Ubisoft để game thủ trông chờ trong năm 2022 này, đặc biệt là tại các sự kiện của ngành công nghiệp trò chơi điện tử, và trong những buổi giới thiệu Ubisoft Forward tương lai.

Ubisoft khẳng định Skull and Bones vẫn tồn tại, dự kiến ra mắt năm 2023 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cơn sốt Kagurabachi: Siêu phẩm Manga "Hàng Đầu Shounen Thế Hệ Mới

Cơn sốt Kagurabachi: Siêu phẩm Manga "Hàng Đầu Shounen Thế Hệ Mới

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Kagurabachi là manga shonen mới nổi đình nổi đám do tác giả Takeru Hokazono sáng tác và minh họa. "Kagurabachi" lần đầu ra mắt vào ngày 19/09/2023, manga đã nhanh chóng khiến nhiều người đọc phát cuồng, bắt nguồn từ meme "It's Kagurabachi time" trên nền tảng Reddit. Ra mắt trên tạp chí Weekly Shōnen Jump danh tiếng, Kagurabachi nhanh chóng thu hút sự chú ý của độc giả bởi cốt truyện hấp dẫn, dàn nhân vật độc đáo và nét vẽ ấn tượng.

Giải trí
Lên đầu trang