Ubisoft sẽ ra mắt ít nhất 4 tựa game lớn nữa đến năm 2020

Từ nay cho đến tháng 3 năm 2020, Ubisoft khẳng định sẽ phát hành thêm 4 tựa game AAA nữa, với 3 trong số đó chưa được công bố

Báo cáo tài chính theo quý của Ubisoft đã mang đến những tin tức tích cực lẫn tiêu cực trước khi bước vào E3 2019. Hãng xác nhận tựa game multiplayer lấy bối cảnh hải tặc Skull & Bones sẽ phải dời lại ngày ra mắt sau năm tài chính của mình. Ngoài ra, Ubisoft cũng xác nhận về kế hoạch ra mắt 4 tựa game AAA khác cho đến cuối năm tài chính, tức là vào tháng 3 năm 2020. Ba tựa game trong số đó chưa được công bố. Theo Ubisoft, quá trình phát triển Skull & Bones cần thêm thời gian hơn dự kiến.

Ubisoft sẽ ra mắt ít nhất 4 tựa game lớn nữa đến năm 2020

Đội ngũ phát triển chia sẻ họ đặt "chất lượng lên hàng đầu", và lượng thời gian bổ sung đó là "cần thiết để làm cho Skull & Bones trở nên tốt nhất có thể." Với việc trì hoãn này, Skull & Bones chắc chắn sẽ khó lòng được Ubisoft mang đến E3 2019, khi hãng chuyển hướng tiếp thị của mình sang những dự án khác gần hơn. Các dự án đó bao gồm 4 tựa game AAA, và ba trong số đó chưa công bố. Dựa trên việc Assassin's Creed sẽ bỏ qua năm 2019, các tin đồn về Splinter Cell đã bị dập tắt, Just Dance cơ bản không thể xem là game AAA, Far Cry đã ra mắt phần mới đầu năm nay, và Skull & Bones bị trì hoãn, hầu như rất khó đoán được cái tên tiếp theo nào của Ubisoft sẽ xuất hiện.

Ubisoft sẽ ra mắt ít nhất 4 tựa game lớn nữa đến năm 2020 2

Watch Dogs 3 gần như là khả thi nhất, nhưng nếu vậy vẫn còn 2 tựa game nữa. Về phần tựa game thứ tư sẽ được ra mắt trước tháng 3 năm 2020, Ubisoft đã công bố đó là Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint, một tựa game bắn súng theo đội yêu cầu kết nối Internet liên tục, sẽ phát hành vào ngày 4 tháng 10 năm nay trên PC, PS4 và Xbox One. Bên cạnh việc gây thất vọng về Skull & Bones, Ubisoft đã làm rất tốt trong việc giấu những kế hoạch của mình cho E3 2019.

Ubisoft sẽ ra mắt ít nhất 4 tựa game lớn nữa đến năm 2020 3

Phần lớn các tựa game được Ubisoft công bố tại E3 sẽ ra mắt trong vòng 9 tháng, và như vậy chắc hẳn sẽ bao gồm 4 tựa game AAA. Ubisoft có thể sẽ hé lộ một hoặc nhiều hơn về các tựa game nói trên trong thời gian từ nay đến E3, nhưng sự hào hứng quanh các dự án đó chắc chắn vẫn rất ấn tượng. 

KL Jackarl
Theo Gamerant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang