Valve ra mắt trò chơi mới cùng vũ trụ với Portal và Half-life nhưng lại chẳng liên quan gì đến chúng cả

Mới đây thì Valve đã ra mắt một trò chơi mới hoàn toàn với bối cảnh thuộc vũ trụ Portal và Half-life nhưng lại chẳng có liên quan gì đến 2 trò chơi này cả

Sau khi giới thiệu đến cộng đồng game thủ về sự xuất hiện của thiết bị chơi game Steam Deck thì Valve mới đây đã hé lộ thêm sự xuất hiện của một trò chơi mới mới. Theo đó đây là một trò chơi hoàn toàn miễn phí, với bối cảnh chung với vũ trụ của cả siêu phẩm Portal và Half-Life với mục đích là để người chơi có thể làm quen với những tính năng của Steam Deck,

Tựa game này có tên là Aperture Desk Job với mục tiêu chủ yếu đó là giúp game thủ có thể nắm bắt được cách sử dụng thiếu bị chơi game mới Steam Deck của mình.

Được biết Aperture Desk Job đã được phát hành hoàn toàn miễn phí trên Steam vào ngày 03/01 vừa qua. Nhiều game thủ vẫn chưa biết liệu họ có cần phải có một chiếc Steam Deck thì mới chơi được trò chơi này hay không, nhưng theo như một số đánh giá ban đầu từ game thủ thì trò chơi này khá thú vị dù nó không có quá nhiều liên quan đến vũ trụ Portal hay Half-Life.

Valve ra mắt trò chơi mới cùng vũ trụ với Portal và Half-life nhưng lại chẳng liên quan gì đến chúng cả

Ngoài ra Valve cũng đã thông báo đến game thủ của mình rằng không nên kỳ vọng quá nhiều vào Aperture Desk Job bởi đây không phải là một phần game tiếp theo của series game Portal mà chỉ là một trò chơi có bối cảnh tại công ty nghiên cứu khoa học Aperture Science của Portal mà thôi.

Hiện tại thì trò chơi này đang được phát hành miễn phí trên Steam và bạn đọc của Lag.vn có thể tải game về để trải nghiệm ngay bây giờ.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang