Apex Legends vượt mốc 25 triệu người chơi chỉ sau 1 tuần ra mắt

Ra mắt từ khoảng những ngày đầu tháng 2, đến nay Apex Legends chỉ mới ra mắt được khoảng hơn một tuần, nhưng đã có lượng người dùng cực kì khủng khiếp, kết hợp với số người chơi đồng thời cao không kém.

Xem thêm 

 

Cho đến thời điểm hiện tại, tựa game Apex Legends của Respawn Entertainment chỉ mới ra mắt được khoảng hơn một tuần, nhưng gần như thống trị mọi mặt. Không chỉ đứng đầu lượng người xem trên Twitch, nó còn nhận được sự chú ý của rất đông các streamer, và thành tích gần đây nhất của Apex Legends là lượng người chơi khổng lồ, với 25 triệu người chơi chỉ sau một tuần, theo ông Vince Zampella, CEO của Respawn, cho biết. Ngoài ra, ông Zampella chia sẻ lượng người chơi đồng thời đã vượt mức 2 triệu người trong cuối tuần qua. 

Apex Legends vượt mốc 25 triệu người chơi chỉ sau 1 tuần ra mắt
Apex Legends đạt 25 triệu người chơi chỉ trong 1 tuần

Thực sự mà nói, việc Apex Legends ra mắt miễn phí trên các hệ máy PC, PS4 và Xbox One đã giúp rất nhiều cho lượng người dùng ban đầu của nó. Dĩ nhiên, tổng số người chơi nói trên là tính bất kì ai đã tải và chơi game ít nhất một lần, nhưng lượng người chơi đồng thời lên đến 2 triệu người là một điều đáng chú ý. Nhìn chung, những con số đó cho thấy một khởi đầu chất lượng của game. Để so sánh, cả Fortnite và PUBG đã có một số lần lượng người chơi đồng thời lên đến 3 triệu. Ngoài ra, Fortnite vừa đạt top 10 người chơi đồng thời cuối tuần trước trong lúc diễn ra buổi Hòa nhạc Marshmello trong game, nhưng đó là những con số cao mọi thời đại của các tựa game đó, không phải những con số người chơi đồng thời chắc chắn.

Apex Legends vượt mốc 25 triệu người chơi chỉ sau 1 tuần ra mắt 2
Lượng người chơi cùng lúc lên đến 2 triệu người

Ông Zampella đã hé lộ rằng Respawn có những kế hoạch để ủng hộ game dài hạn, bắt đầu với một giải đấu trên Twitch và một món đồ nhân ngày Vanlentine trong tuần này, cùng với mùa đầu tiên và gói Battle Pass ra mắt trong tháng 3. Respawn cho biết hãng đang hi vọng sẽ biến Apex Legends thành một tựa game kéo dài ít nhất 10 năm, và dù chưa biết bao nhiêu người sẽ gắn bó với game, nhưng rõ ràng Apex Legends có một khởi đầu khá chắc chắn. Nếu Respawn có thể cung cấp cập nhật nội dung liên tục, không có lý do nào Apex Legends không thể duy trì và thậm chí là phát triển lượng người dùng hiện tại.

Apex Legends vượt mốc 25 triệu người chơi chỉ sau 1 tuần ra mắt 3
Apex Legends có khởi đầu thuận lợi

KL Jackarl
Nguồn: Gamerant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Danh sách Mega Evolution của Pokémon Legends: Z-A có thể đã bị rò rỉ từ nhiều tháng trước

Danh sách Mega Evolution của Pokémon Legends: Z-A có thể đã bị rò rỉ từ nhiều tháng trước

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

Một bản rò rỉ về toàn bộ danh sách Mega Evolution trong Pokémon Legends: Z-A vừa được cộng đồng “đào lại”, và bất ngờ thay – nhiều chi tiết trong đó dường như chính xác đến đáng ngờ. Danh sách này bao gồm cả những starter Pokémon được yêu thích lẫn một số lựa chọn “dị” hơn, khiến độ tin cậy càng cao.

Game Online
Kadokawa Mở Cửa Tìm Kiếm Mangaka Toàn Cầu: Đông Nam Á Được Nhắm Đến Giữa Cơn Bão Khát Nhân Lực

Kadokawa Mở Cửa Tìm Kiếm Mangaka Toàn Cầu: Đông Nam Á Được Nhắm Đến Giữa Cơn Bão Khát Nhân Lực

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Kadokawa, "ông lớn" trong ngành xuất bản manga Nhật Bản, mới đây đã mở rộng chiến lược tìm kiếm tài năng mangaka toàn cầu, nhằm giải quyết tình trạng thiếu hụt nhân lực trong ngành. Thông qua cuộc thi Wordless World Manga Contest, Kadokawa đã thu hút hơn 1.000 tác phẩm từ hơn 100 quốc gia, mở ra cơ hội cho các tài năng trẻ không chỉ ở Nhật Bản mà còn từ Đông Nam Á và các khu vực khác.

Giải trí
 Ngành anime Nhật Bản lập kỷ lục doanh thu 2024 nhưng hơn 60% studio vẫn… thua lỗ

Ngành anime Nhật Bản lập kỷ lục doanh thu 2024 nhưng hơn 60% studio vẫn… thua lỗ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù lập kỷ lục doanh thu trong năm 2024, ngành công nghiệp anime Nhật Bản lại đối mặt với một nghịch lý đau đầu: hơn 60% studio sản xuất anime rơi vào cảnh thua lỗ hoặc sụt giảm lợi nhuận. Bức tranh “vừa bội thu vừa khốn đốn” đang gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự mất cân bằng giữa tốc độ phát triển và khả năng vận hành bền vững của ngành.

Giải trí
Lên đầu trang